TOONEE (ตูนนี่) ทุ่มงบ 100 ล้าน คว้าลิขสิทธิ์การ์ตูนชื่อดัง อัดแน่นกิจกรรมความสนุกพร้อมสาระความบันเทิงตลอดปี 2020 พร้อมจับมือพาร์ทเนอร์ผลิตสินค้าออกสู่ตลาด ตั้งเป้าก้าวสู่เจ้าตลาดทีวีเด็กและครอบครัว

อังคาร ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๓
บริษัท มีเดียเพล็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ทุ่มงบลงทุน 100 ล้านบาท นำเข้าลิขสิทธิ์ช่อง TOONEE (ตูนนี่) ตั้งเป้าเป็นแพลตฟอร์มอันดับ 1 ของตลาดทีวีเด็กและครอบครัว ภายใต้สโลแกน "TOONEE's 360° entertainment platform for kids and family" ที่รวบรวมการ์ตูนยอดนิยมจากทั่วทุกมุมโลกมาให้เด็กๆได้รับความสนุกสนานพร้อมสอดแทรกสาระความรู้ และเสริมสร้างจินตนาการผ่านรายการต่างๆ ทั้งยังสามารถนำไปพัฒนาทักษะในชีวิตประจำวัน ซึ่งภายใน 4 สัปดาห์สามารถติดอันดับท็อป 5 ของทีวีดาวเทียม และ อันดับ20ของทีวีทั่วประเทศ โดยความสนุกของ TOONEE (ตูนนี่) จะถูกถ่ายทอดผ่านช่องทาง ON AIR, ONLINE และON GROUND

จตุพล สุธีสถาพร กรรมการบริหาร บริษัท มีเดียเพล็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า นอกจากลิขสิทธิ์รายการการ์ตูนที่ถ่ายทอดผ่านช่องทาง ON AIR, ONLINE และON GROUND เรายังมุ่งเน้นกิจกรรมส่งเสริมความสามารถของเด็กๆผ่านรายการต่างๆ อาทิ รายการภาษาพาสนุก เป็นรายการช่วยเสริมทักษะทางด้านภาษาเน้นสอนคำศัพท์ผ่านเรื่องราวในการ์ตูนมีทั้งภาษาจีน และภาษาอังกฤษ ซึ่งเด็กๆจะได้เรียนรู้ ฝึกฝน และสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้, รายการTOONEE Playground รายการที่เปิดโอกาสให้น้องๆ ได้แสดงความคิดเห็นโดยไม่จำกัดจินตนาการ ฝึกคิดวิเคราะห์ และฝึกทักษะการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า

นอกจากนี้ บริษัท มีเดียเพล็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ยังได้เป็นตัวแทนดูแลเรื่องลิขสิทธิ์ สำหรับทำกิจกรรมส่งเสริมการขายกับพาร์ทเนอร์ในรูปแบบต่างๆ ซึ่งการ์ตูนที่บริษัทได้รับสิทธิ์ ได้แก่ SpongeBob, นินจาเต่า, Paw Patrol, Shimmer and Shine ค่าย Nickelodeon, Super wings, Katuri จากสตูดิโอ Alpha และ GG Bond จากสตูดิโอ Winsing โดยพาร์ทเนอร์สามารถนำไปผลิตสินค้าต่างๆ อาทิ กระเป๋า, ขวดน้ำ, ขนม, ของใช้ต่างๆ ฯลฯ

สำหรับปี 2020 TOONEE (ตูนนี่) เปิดปีใหม่ด้วยกิจกรรมวันเด็กยกขบวนพาเลทตัวการ์ตูนสร้างสีสันมอบความสนุกให้กับน้องๆ ที่ ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์, ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลรามอินทรา นอกเหนือจากนั้น TOONEE ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน Thailand Baby & Kids Best Buy โดยเนรมิต TOONEE Land จักรวาลแห่งความสนุก ให้น้องๆได้มาสัมผัสไปกับกิจกรรมและการ์ตูนที่น้องๆชื่นชอบ ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 30 ม.ค. – 2 ก.พ. 2563 ทั้งนี้ตลอดทั้งปี TOONEE จะไปมอบความสนุกให้กับเด็กๆตามสถานที่ต่างๆมากมายอีกด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ค แฟนเพจ https://www.facebook.com/TOONEEChannel/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ