“เปิดโลกวันใหม่” ช่วง “สตาร์ทอัพ โชว์เคส” ช่อง MONO29 เจาะโมเดล “ฟินโนมีนา” แอปคู่ใจของนักลงทุน

อังคาร ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๖
รายการ "เปิดโลกวันใหม่ Welcome World" ช่อง "MONO29" ช่วงเวลา 03.00 น. เป็นต้นไปใน วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม 2562 ช่วง "สตาร์อัพ โชว์เคส Startup Showcase" โดยผู้ประกาศสาวสวย "เฟรนส์ฟราย-ธัญชนก มูลนิลตา" พาไปเจาะเรื่องเด็ด เคล็ดลับธุรกิจ แอปพลิเคชันที่ตอบโจทย์ ให้กับนักลงทุนได้อย่างดีเยี่ยม ที่ชื่อว่า "ฟินโนมีนา" (Finnomena) แพลตฟอร์ม All in one ด้านการจัดการ เครื่องมือบริหารของนักลงทุน ที่ สามารถจัดการเป้าหมายทางการเงินผ่านกองทุนรวมหรือ "Finnomena Port" ที่ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยคอยแนะนำ การจัดพอร์ตลงทุน , ประเมินความเสี่ยง, ปรับแผนความต้องการ และเกาะติดสถานการณ์การลงทุนตามรูปแบบ ของความต้องการตลาดแบบตลอดวัน โดยรับเกียรติจาก "คุณกวิน ติระบริสุทธิ์" Head of Product of Finnomena มาร่วมแชร์เคล็ดลับไอเดียให้กับนักธุรกิจรุ่นใหม่

ด้วยประสบการณ์จากผู้ก่อตั้งของแต่ละคน ที่ผ่านร้อนหนาวและกลไกการลงทุนในแต่ละเส้นทาง แต่ละคน ได้นำเอาจุดแข็งของแต่ละสายมารวมกันสร้างฐานความรู้ ตั้งแต่เบสิคไปจนถึงมืออาชีพ ผสมผสานระหว่างการเงิน-การลงทุน ทำให้ "ฟินโนมีนา (Finnomena)" กลายเป็นสตาร์ทอัพ โมเดลที่เติบโตอย่างรวดเร็ว เกิดพาร์ทเนอร์ พันธมิตรองค์กรมากขึ้น และเป็นที่ยอมรับของนักลงทุนได้ในแบบห้าดาว

แต่กว่าที่จะมาถึงจุดที่ได้รับการยอมรับในปัจจุบันได้ "ฟินโนมีนา (Finnomena)" ต้องผ่านอะไรไปบ้าง และ ต้องใช้สัมผัสพิเศษ และกึ๋นในการลงทุนอย่างไร ติดตามคำตอบทั้งหมดได้ในในรายการ "เปิดโลกวันใหม่ Welcome World" ช่วง "สตาร์ทอัพ โชว์เคส (Start Up Showcase) เปิดความคิด เกาะติดข่าว ก้าวทันสตาร์อัพ ได้ใน วันศุกร์ที่ 20 ธ.ค.นี้ เวลา 03.00 น.เป็นต้นไป ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ