“ช่อง MONO29” เปิดสงครามเหล่าสตาร์ทอัพระดับเทพ “แอปวอร์..แอปชนแอป” เดิมพันด้วยใจ ใคร? จะเป็นหนึ่ง

พุธ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๕๑
"ช่อง MONO29" ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ชวนสนุกกับ "สงครามสตาร์ทอัพ (Start Up)" การชิงไหวชิงพริบกันของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่เดิมพันด้วยหัวใจ ในภาพยนตร์ไทยโรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่อง "แอปวอร์ แอปชนแอป (App War)" งานกำกับฯ ยรรยง คุรุอังกูร นำแสดงโดย ณัฏฐ์ กิจจริต, วริศรา ยู, พัศชนันท์ เจียจิรโชติ, สิราษฎร์ อินทรโชติ, ธนาภพ อยู่วิจิตร, ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ และ อภิวิชญ์ เรียร์ดอน ออกอากาศบนจอฟรีทีวีไทยครั้งแรกในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)" วันเสาร์ที่ 21 ธ.ค.62เวลา18.00 น.ทางช่อง MONO29

"App War (แอปชนแอป)" เรื่องราวของ "บอมบ์" กับ "จูน" สองหัวหน้าทีมทำแอปหน้าใหม่ ที่ไม่เคยประสบความสำเร็จในการประกวดStartup เวทีไหนมาก่อนเลย วันหนึ่งพวกเขาได้เจอกัน โดย บังเอิญ เมื่อได้ทำความรู้จักกันมากขึ้นก็พบว่าต่างคนต่างก็ชอบอะไรหลายๆ อย่างเหมือนกัน จนคุยกัน ถูกคอ และเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ ขึ้น ค่ำคืนนั้นทำให้บอมบ์ได้แรงบันดาลใจ และปิ๊งไอเดียสร้างแอป หนึ่งขึ้นมา แต่หลังจากเปิดตัวแอปได้ไม่นาน ก็มีอีกแอปหนึ่งเปิดตัวในเวลาไล่เลี่ยกัน ทั้งไอเดีย และ คอนเซปต์ของแอปคล้ายของเขาจนแทบจะเรียกได้ว่า "ก๊อบ" กันออกมาทีเดียว และเมื่อสืบถึงตัว เจ้าของแอป ก็พบว่าแอปนั้นเป็นของ "จูน" นั่นเอง

ติดตามภาพยนตร์เรื่อง "แอปวอร์ แอปชนแอป (App War)" ในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)" วันเสาร์ที่ 21 ธ.ค.62 เวลา 18.00 น. ทาง "ช่อง MONO29" ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4