ยินดี “แอ๊ค” คว้าแชมป์คนแรก “The Golden Song” ตอกย้ำกระแสดี “ช่องวัน31” เตรียมส่ง “ซีซั่น2” ลงจอเร็วๆ นี้

จันทร์ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๗
จบลงไปอย่างน่าประทับใจกับเวที "The Golden Song เวทีเพลงเพราะ" หลังแข่งขันกันมากว่า 3 เดือน ในที่สุด แอ๊ค-โชคชัย หมู่มาก ทหารหนุ่มเสียงละมุน วัย 23ปี จากจังหวัด ปราจีนบุรี ก็สามารถขับร้องบทเพลงทองคำออกมาได้โดนใจคนฟังยุค 2019 จนคว้าตำแหน่งแชมป์คนแรกของเวทีเพลงเพราะไปครองได้สำเร็จ พร้อมเงินรางวัล 500,000 บาท ซึ่งในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศนี้ แอ๊คก็สามารถขับร้องบทเพลง "น้ำเซาะทราย" ออกมาได้ประทับใจคนฟังและกรรมการทั้ง 4 ที่ถึงกับชื่นชมไม่ขาดปาก และเทคะแนนให้หมดหน้าตัก ไปถึง 93.3 คะแนน ส่งผลให้แอ๊คมีคะแนนเป็นอันดับหนึ่งในการชิงชนะเลิศรอบแรกเมื่อวันอาทิตย์ก่อน และในรอบตัดสินเจ้าตัวก็สามารถถ่ายทอดบทเพลง "ขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก" ได้ไพเราะจับใจ จนทำให้เจ้าตัวคว้าแชมป์ไปครองโดยอย่างไม่มีข้อกังขา เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา สมกับที่แฟนๆ ส่งใจเชียร์กันอย่างล้นหลาม

ซึ่งกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นนี้ ทำให้ "The Golden Song" เป็นรายการที่ได้รับความนิยมทำเรตติ้งถล่มทลาย และถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก ช่องวัน31 ก็ไม่รอช้า เตรียมส่ง "The Golden Song เวทีเพลงเพราะ" ซีซั่น2 ไว้ลงจอให้ได้ชมกันต่อในปีหน้ากันเลยทีเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest