มันส์ส่งท้ายปี! “อีเอฟเอ็ม ชิล ออน เดอะ บีช ครั้งที่ 16” จัดเต็มศิลปิน - ดีเจ กระโดดแด๊นซ์ไม่ต้องพัก

พุธ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๐๖
ประเดิมหาดใหม่ใหญ่กว่าเดิมส่งท้ายปี 2019 เอาใจแฟนๆ คลื่น อีเอฟเอ็ม 94 และ ชิล ออนไลน์ โดยเฉพาะ กับมหกรรมฟรีคอนเสิร์ตปาร์ตี้ริมทะเลที่ทุกคนรอคอย EFM x CHILL on The Beach #16 (อีเอฟเอ็ม ชิล ออน เดอะ บีช ครั้งที่ 16) ครั้งนี้ยกความสนุกมาไว้ที่หาดแหลมเจริญ จังหวัดระยอง กับ 6 ศิลปินดัง อย่าง มีน, เบดรูม ออดิโอ, เกทสึโนวา, เดอะ ทอยส์, ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และ ซีล แด๊นซ์ไปกับ DJ Leo และ DJ Taidyพร้อมด้วยดีเจซุปตาร์ นำโดย ดีเจ.เชาเชา, ดีเจ.ต้นหอม, ดีเจ.ดาด้า, ดีเจ.มะตูม และดีเจน้องใหม่ที่มาเปิดตัวพอเป็นน้ำจิ้มอย่าง ดีเจ.เคเบิ้ล,ดีเจ.หมิง และ ดีเจ.โซเซฟ เมื่อวันก่อน

งานนี้ถึงจะย้ายสถานที่จัดงานใหม่แต่แฟนพันธุ์แท้ของคลื่นอีเอฟเอ็ม 94 และ ชิล ออนไลน์ กว่าหมื่นคนก็ตามมาสนุกกันแน่นจนเต็มพื้นที่ ทำเอาชายหาดกว้างๆ แคบลงไปถนัดตา เริ่มออกสตาร์ทกันด้วยหนุ่มๆ วง มีน ถึงจะขึ้นเวทีเป็นวงแรกแต่ทั้ง 4 หนุ่มก็ใส่เต็มแบบไม่ยั้งกับเพลง ผู้ชมที่ดี,เหมาะสม, สตรอง และ หมายความว่าอะไร ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้เป็นอย่างดี ด้านวงถัดไปอย่าง เบดรูม ออดิโอ ก็มาในเพลง ใครคนนั้น,กอดไม่ได้, รักมือสอง ก่อนที่แฟนๆ จะร้องกันอย่างสุดเสียงในเพลง ไม่บอกเธอ ไปต่อกันที่หนุ่มๆ วง เกทสึโนวา ที่เริ่มด้วยเพลง ไกลแค่ไหน คือ ใกล้ และ โดดเดี่ยวด้วยกัน ต่อจากนั้นชวนแฟนๆ กระโดดกันจนหาดสะเทือนในเพลง รู้ดีว่าไม่ดี และขาดไม่ได้กับเพลงฮิตอย่าง แตกต่างเหมือนกันและ คนไม่จำเป็น ที่ทุกคนช่วยกันร้องและโบกมือตามเป็นภาพที่สวยสุดๆ ด้าน เดอะ ทอยส์ ขอจัดเต็มให้แบบจุกๆ ทั้งร้อง แร็ป เล่นกีตาร์ กับเพลงฮิตที่ขนมาแน่นๆ อย่าง วันนี้เธอจะบอกรักใครอีก, มีเธอทุกวันก็โอนิ, เจ็บนิดเดียว, ลาลาลอย และ ก่อนฤดูฝน ถึงเวลาของสายฮิปฮอปได้สนุกกันบ้างกับ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ที่มาแร็ปให้ฟังกันรัวๆ ในเพลง คนไทยบินได้, ยับ Botcash Remix, Morning Moon, เสือสิ้นลาย, มีแค่เรา และ ราตรีสวัสดิ์บอกเลยว่าเรียกเสียงเฮจากคอเพลงฮิปฮอปในงานได้ดังสนั่น ปิดท้ายกันที่รุ่นพี่ของเวทีนี้อย่าง ซีล ที่เตรียมเพลงมามันส์ไม่แพ้กัน ทั้ง ล้มทั้งยืน, ไม่ต้องการเห็นบางคน (ที่ไม่รักกัน), เตลิด, หมดชีวิต (ฉันให้เธอ) และ สองรัก ถูกอกถูกใจคนอกหักกันเป็นแถว

ยังไม่พองานนี้ขอต่อเวลาแด๊นซ์ให้ยับกับ DJ Leo และ DJ Taidy ที่สลับกันขึ้นเวทีแบบไม่ให้ขาดตอน สปินแผ่นจนไฟลุกกับเพลงแด๊นซ์ยุค 90'sและฮิปฮอปที่ขนมาแด๊นช์แบบไม่อั้น เต็มอิ่มกันตลอดทั้งคืนเผื่อยาวไปจนถึงปีใหม่ ติดตามความสนุกครั้งต่อไปได้ที่ อีเอฟเอ็ม 94 และ ชิล ออนไลน์ ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กที่ www.efm.fm และ www.chillfm.fm เร็วๆ นี้ แน่นอน!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ