“ช่อง MONO29” ส่งท้ายปีเก่า หนังน้ำดี การันตี 4 รางวัลออสการ์ “เดอะ เชพ ออฟ วอเตอร์ (The Shape of Water)”

พุธ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๓
เป็นอีกภาพยนตร์ 1 ใน 100 เรื่องที่ ช่อง MONO29 ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด นำมา ออกอากาศให้ได้ชมในช่วง แคมเปญพิเศษ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ MONO29 New Year Non Stop (โมโนทเวนตี้ไนน์ นิวเยียร์ นัน สต็อป) ดูหนังและซีรีส์กันแบบนันสต็อป ลากยาวตลอดทั้งเรื่อง ในแบบไม่มีโฆษณา และที่สำคัญยังเป็นภาพยนตร์ที่ออกอากาศเป็นครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย เรื่อง "เดอะ เชพ ออฟ วอเตอร์ (The Shape of Water)" หนังน้ำดี การันตีด้วย 4 รางวัลออสการ์ ได้แก่ รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม , ออกแบบฉากยอดเยี่ยม , ดนตรีประกอบยอดเยี่ยม และผู้กำกับยอดเยี่ยม กำกับฯ โดย "กีเยร์โม เดล โตโร (Guillermo del Toro)" ที่ช่อง MONO29 นำมาให้ได้ชม ในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)" วันเสาร์ที่ 28 ธ.ค.62 เวลา18.00 น. ทาง "ช่อง MONO29" ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด

"เดอะ เชพ ออฟ วอเตอร์ (The Shape of Water)" ในปี ค.ศ. 1962 อเมริกาต้องเผชิญ กับความตึงเครียดของสงครามเย็น "เอลิซ่า" หญิงใบ้ ทำงานในสถาบันทางวิทยาศาสตร์ แห่งหนึ่ง พบว่าที่ทำงานของเธอ มีการทดลองลับสิ่งที่เหนือธรรมชาติ และหนึ่งในการทดลองนั้นคือ สิ่งมีชีวิต ประหลาดอย่าง 'พรายน้ำ' และมิตรภาพ การสานสัมพันธ์ของทั้งสองก็เริ่มขึ้น จนกลายเป็น 'ความรัก' และกลายเป็น จุดเริ่มต้นของแผนการหลบหนีที่ เธอใช้ชีวิตและความรักแป็นเดิมพัน

ติดตามภาพยนตร์ยอดเยี่ยม เรื่อง "เดอะ เชพ ออฟ วอเตอร์ (The Shape of Water)" ใน โปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)" วันเสาร์ที่ 28 ธ.ค.62 เวลา 18.00 น. ทาง "ช่อง MONO29" ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้