“คิดถึงมากๆ” จางดงยุน ส่งคลิปทักทายแฟนคลับชาวไทย ยืนยันเจอกัน 1 กุมภาพันธ์ปีหน้าแน่นอน

ศุกร์ ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๕๓
จางดงยุน (Jang Dong Yoon) หรือพระเอกหน้าหวาน "นกดู" จากซีรีย์เกาหลีสุดฮอต The Tale of Nokdu เอาใจแฟน ๆ ชาวไทย เตรียมมาใกล้ชิดให้หายคิดถึงในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย 2020 JANG DONG YOON FAN MEETING [FIRST MOMENT] IN BANGKOK วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ที่อัลตร้า อารีน่า ฮอลล์ โชว์ ดีซี จัดโดย บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด แถมยังส่งคลิปทักทายด้วยประโยคสุดอ้อน "คิดถึงมาก ๆ" ก่อนเจอกันในเดือนแห่งความรักปีหน้าอีกด้วย

จางดงยุน (Jang Dong Yoon)" นักแสดงดาวรุ่งแดนกิมจิที่กำลังมาแรงจากบท "จอนนกดู" พระเอกซีรีย์ย้อนยุคแนวโรแมนติคคอมเมดี้ The Tale of Nokdu ที่หนุ่มหล่องานดีคนนี้ต้องปลอมตัวเป็นผู้หญิงเพื่อสืบความลับ ทันทีที่ซีรีย์ออนแอร์ "จางดงยุน" ได้รับเสียงชื่นชมเรื่องการแสดงที่พัฒนาขึ้นอย่างก้าวกระโดดจนกลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งในขณะนี้ หลังจากซีรีย์จบลง "จางดงยุน" ได้จัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศเกาหลีใต้เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อว่า "FIRST MOMENT' ได้รับความรักและการสนับสนุนมากมาน จนทำให้บัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงในทันที นอกจากนี้ "จางดงยุน" ยังต้องการที่จะไปพบปะกับแฟน ๆ ของเขาทั่วเอเชีย จึงเริ่มประกาศแฟนมีตติ้งทัวร์ โดยที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นของขวัญในเดือนแห่งความรักให้กับแฟน ๆ ชาวไทย

2020 JANG DONG YOON FAN MEETING [FIRST MOMENT] IN BANGKOK เปิดจำหน่ายบัตรแล้วทาง www.doconcert-ticket.com การันตีความอบอุ่นและใกล้ชิดด้วยการมอบไฮทัชทุกที่นั่ง! และสิทธิพิเศษอื่น ๆ ตามราคาบัตร นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ต่าง ๆ อีกมากมายในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ด้วย

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/doconcert ทวิตเตอร์ @doconcert

- Download Link https://drive.google.com/file/d/1LcBgk-SiiRSSl3O88iRJtd-tqDvF9reE/view?usp=sharing

- Youtube Link https://youtu.be/gbL5r-X4dfY

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ