“ลาดา อาร์สยาม” ดราม่าหนัก เครียดจนร้องไห้

พฤหัส ๐๒ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๕:๑๙
เป็นอีกหนึ่งนักร้องที่มีความสามารถทางด้านการแสดง สำหรับสาว "ลาดา อาร์สยาม" หรือ "อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล" แต่งานนี้เส้นทางของการเป็นนักแสดงไม่หมูอย่างที่คิด เมื่อต้องเข้าฉากดราม่าหนัก ในละคร สางนางพราย ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมกับนักแสดงรุ่นใหญ่ทำให้สาวลาดากดดัน ถึงขั้นน้ำตาแตกปล่อยโฮกลางกอง
ลาดา อาร์สยาม ดราม่าหนัก เครียดจนร้องไห้

เรื่องนี้ รับบทเป็นแอ๋ม ค่ะ คาแรคเตอร์แรก ๆ จะดูเหมือนว่า วี๊ดว๊าย ตามกรี๊ดผู้ชาย แต่ถ้าใครได้ติดตามละคร ในช่วงหลัง ๆ ที่มีความเข้มข้นขึ้น ตั๋วแอ๋มก็จะมีอีกมุมนึง ซึ่งแอบเป็นคนจริงจัง เรื่องคาแรคเตอร์คอมเมดี้ ตัวลาดาเองไม่ค่อยกังวลเพราะก็เคยผ่าน คาแรคเตอร์แนวนี้มาบ้าง แต่การเล่นดราม่า แบบจริงจังลาดายังไม่เคยมาก่อน อย่างในเอ็มวี มันก็ดราม่าคนละแบบกับการแสดง เพราะการแสดงเราต้องพูดสื่อสาร สายตาอินเนอร์ มันครบมากและยากมาก มีซีนนึงที่เราต้องดราม่าโหดมาก เพราะป้าเราเสีย บอกตรง ๆ ว่าเครียดมาก หนึ่งเลยเพราะต้องเข้าฉากกับนักแสดงมืออาชีพหลายท่านเลย อย่างอาหมู พี่จั๊กจั่น พี่ไอซ์ แม่เม้าท์ เราก็กลัวจะทำให้ พี่ ๆ ช้า เลยกดดันมากถึงขั้นเล่นไม่ ออกน้ำตาแตกเลย สติหลุด แต่โชคดีที่พี่ ๆ เข้าใจและช่วยส่งอารมณ์หนูดีมาก พอเราไม่เครียด อินในบททีนี้น้ำตามาเป็นแม่น้ำเลย เทคเดียวผ่านเลย (หัวเราะ) หายใจทั่วท้องดีใจที่เราข้ามผ่านความกดดันไปได้ ยังไงก็ฝากติดตามละครสางนางพรายด้วยนะคะใกล้อวสานเต็มทีรับรองว่ายังมีอะไรให้ได้ลุ้นอีกเพียบค่ะ ในละคร สางนางพรายได้ ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.40 น. ทางช่อง 8" ลาดา กล่าว

ลาดา อาร์สยาม ดราม่าหนัก เครียดจนร้องไห้ ลาดา อาร์สยาม ดราม่าหนัก เครียดจนร้องไห้ ลาดา อาร์สยาม ดราม่าหนัก เครียดจนร้องไห้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4