“น้าเน็ก-อาร์ต” ทำใบเซียมซีมีค่ามหาศาล ในรายการ “คนดวงดี” พฤหัสบดีที่ 9 ม.ค. นี้

ศุกร์ ๐๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๒๗
วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม เวลา 23.10-23.40 น. ทางช่อง One31 รายการ "คนดวงดี" พิธีกรฝีปากกล้า "น้าเน็ก" และ "ดีเจอาร์ต มารุต"แนะนำโฉมหน้าคนดวงแข็งที่ยังคงอยู่ทั้ง 8 คน หลังจากได้เดินทางมาขอเสี่ยงดวงกันต่อที่ "วัดอุทัยธาราม" ก่อนจะเริ่มเกม "น้าเน็ก" จับฉลากรายชื่อเรียงลำดับ มาทดสอบดวงในเกม "เซียมซีมีดวง" โดยจะให้ทุกคนเสี่ยงเซียมซี พอได้หมายเลขแล้ว ต้องนำมาเสี่ยงดวงอีกครั้งกับไม้ติ้ว ถ้าสลับกันคนละด้านแสดงว่าหมายเลขนั้นเป็นของเรา ถ้าไม้ติ้วออกด้านเดียวกันจะต้องเปลี่ยนเสี่ยงเซียมซีใหม่ ซึ่งใบเซียมซีแต่ละใบจะบ่งบอกว่าดวงเราโดยรวมเป็นอย่างไร "อาร์ต" จึงขอแยกฝั่งด้านคนดวงดีและคนดวงตกคนละฝั่ง ทำเอาเหล่าคนที่ได้ใบเซียมซีดวงตก ต่างใจไม่ดีคิดว่าจะตกรอบแน่ๆ แต่กติกาเข้ารอบที่แท้จริงคือ "ใบเซียมซีใคร ไม่มีคำว่า ดวง ถือว่าดวงตก" ทุกคนรีบอ่านใบของตัวเอง แต่บางคนพยายามอ่านยังไงก็ไม่เจอสักที ทำให้มีคนดวงตกไป 2 คน จากนั้นไปดวลเกม "ล้วงเหรียญบาตร" ทุกคนจะต้องเอามือล้วงเหรียญมงคลภายในบาตรที่มีสัตว์มงคลนอนขวางอยู่คนละหนึ่งเหรียญเท่านั้น เพื่อนำมาตัดสินจาก "เหรียญของใคร ค่าเงินบาทน้อยที่สุด ดวงตก" เกมนี้ทำเอาผู้เข้าแข่งขันกล้าๆ กลัวๆ ในการล้วงมือลงไปในบาตร แถมต้องมาลุ้นต่ออีกว่าจะได้ค่าเงินเท่าไหร่!!
น้าเน็ก-อาร์ต ทำใบเซียมซีมีค่ามหาศาล ในรายการ คนดวงดี พฤหัสบดีที่ 9 ม.ค. นี้

ร่วมลุ้นและติดตามความสนุกสนานทั้งหมดเหล่านี้ ได้ในรายการ "คนดวงดี" วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม เวลา 23.10-23.40 น. ทางช่องOne31 ผลิตโดย "ซน" Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ รับชมย้อนหลังฟรีทางแอป Viu และ Viu.com ดูได้ตั้งแต่ตอนแรก http://bit.ly/2pEM6uf

น้าเน็ก-อาร์ต ทำใบเซียมซีมีค่ามหาศาล ในรายการ คนดวงดี พฤหัสบดีที่ 9 ม.ค. นี้ น้าเน็ก-อาร์ต ทำใบเซียมซีมีค่ามหาศาล ในรายการ คนดวงดี พฤหัสบดีที่ 9 ม.ค. นี้ น้าเน็ก-อาร์ต ทำใบเซียมซีมีค่ามหาศาล ในรายการ คนดวงดี พฤหัสบดีที่ 9 ม.ค. นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4