“เต้น-นรารักษ์” ถ่ายถอดอารมณ์แค้น “ตายตกตามกัน” เพลงประกอบละคร “เรือนสายสวาท”!!!

จันทร์ ๐๖ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๐๔
ใกล้จะลงจออีกไม่นาน สำหรับละคร "เรือนสายสวาท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ละครดราม่าเข้มข้น ภายใต้ฝีมือผู้จัด เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น และยังคัดสรรบทเพลงคุณภาพอย่างเพลง "ตายตกตามกัน" โดยได้นักร้องมากความสามารถอย่าง "เต้น-นรารักษ์ ใจบำรุง" นักร้องสาวเสียงดี มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ความแค้นของตัวละครผ่านบทเพลง ซึ่งสาวเต้นก็รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อย แถมถ่ายทอดอารมณ์ความแค้นแบบจัดเต็ม เรียกว่าแฟนๆ ต้องฟังซ้ำไปซ้ำมาแน่นอน เรามาถามความรู้สนึกของสาวเต้นกันดีกว่า
เต้น-นรารักษ์ ถ่ายถอดอารมณ์แค้น ตายตกตามกัน เพลงประกอบละคร เรือนสายสวาท!!!

"ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่ทางช่อง 8 และพี่เอ๊ะมากๆเลย ที่ให้เกียรติเต้นมาร่วมร้องเพลงประกอบละคร "เรือนสายสวาท" รู้สึกตื่นเต้นมาก แต่ก็ไม่เท่าอารมณ์แค้นในตอนนี้ ที่เต้นได้อินกับบทเพลงไปแล้ว(หัวเราะ) เรียกได้ว่า แค้นฝังใจกันทีเดียว เหมือนเราเป็นตัวละครตัวนั้นเลย เพราะเป็นเพลงที่ผ่านความรู้สึกของตัวละครในเรื่องที่เขาแค้น เกลียด ชัง คนในเรือนสายสวาทมากๆ ทำเอาเต้นหมดพลังกับเพลงนี้ไปมาก เพราะนานแล้วที่เต้นไม่ได้ร้องเพลงแนวนี้ ช่วงนี้ส่วนมากร้องแต่เพลงเบาๆ พอมาร้องเพลงแนวใช้อารมณ์หนักๆเลยต้องทำการบ้านมาใหม่หมด แต่เราก็แอบใส่เทคนิคเล็กๆน้อยๆ อยากให้แฟนๆได้ฟังเพลง และติดตามละคร "เรือนสายสวาท" และฝากเป็นกำลังใจที่เต้นได้มาร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ทางช่อง 8 เป็นครั้งแรกด้วยคะ รับรองไม่ผิดหวังขอฝากเพลง ตายตกตามกัน ไว้ด้วย เต้นรับรองถ้าใครได้ฟังแล้วดูพร้อมละครจะอินจัดมากๆ ติดตามผลงานของเต้นและบทเพลง ตายตกตามกัน ได้ทางจู๊ค และ ยูทูบช่อง 8 หรือติดตามทางละคร เรือนสายสวาท ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.40 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 เริ่มตอนแรก วันอังคาร 14 มกราคม นี้ค่ะ" เต้นกล่าว

เต้น-นรารักษ์ ถ่ายถอดอารมณ์แค้น ตายตกตามกัน เพลงประกอบละคร เรือนสายสวาท!!! เต้น-นรารักษ์ ถ่ายถอดอารมณ์แค้น ตายตกตามกัน เพลงประกอบละคร เรือนสายสวาท!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้