“บลอนด์ สวยกระจุย” แอ็คชั่นสุดมันส์รับต้นปี ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย “ช่อง MONO29”

อังคาร ๐๗ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๙
"ช่อง MONO29" ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เตรียมปล่อยภาพยนตร์ แอ็คชั่นสุดมันส์ รับต้นปี เรื่อง "บลอนด์ สวยกระจุย (Automatic Blonde)" โดยผู้กำกับ "เดวิด ลิตช์ (David Leitch)" จากหนึ่งในผู้กำกับ "John Wick" ภาคแรกในเวอร์ชั่นผู้หญิง ที่นอกจากจะมีความบู๊ ความมันส์ ความโหด ซัดกันแหลกไม่แพ้กันแล้ว ยังมีความแซ่บ ความสวยเซ็กซี่ โดยเฉพาะนักแสดงนำฝีมือระดับ ออสการ์ อย่าง "ชาร์ลิซ เธอรอน (Charlize Theron)" ที่กว่าจะสวมบทบาทในแบบ..โหดเรียกแม่ในเรื่องนี้ได้นั้น ต้องใช้เวลาถึง 5 ปีในการพัฒนาโปรเจ็คต์ ตั้งแต่ มีเทรนเนอร์ประกบดูแลด้านการออกกำลังกาย และ ฝึกซ้อมคิวบู๊กับครูฝึกถึง 8 คน
บลอนด์ สวยกระจุย แอ็คชั่นสุดมันส์รับต้นปี ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ช่อง MONO29

"บลอนด์ สวยกระจุย (Automatic Blonde)" เรื่องราวของสายลับหญิง ที่ถูกส่งตัวไปปฏิบัติ ภารกิจ ที่เยอรมันในช่วงที่กำแพงเบอร์ลินกำลังจะล่มสลาย เพื่อสืบหาต้นตอของการสังหารเพื่อนสายลับ ที่น่าจะมีการเกี่ยวพันบางอย่าง!!! พร้อมออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในโปรแกรม"พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)" วันเสาร์ที่ 11 ม.ค.63 เวลา 18.00 น.ทางช่อง MONO29

บลอนด์ สวยกระจุย แอ็คชั่นสุดมันส์รับต้นปี ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ช่อง MONO29 บลอนด์ สวยกระจุย แอ็คชั่นสุดมันส์รับต้นปี ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ช่อง MONO29

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน