ยิ่งกว่าฝัน! Bigo Live ฉายคลิปเหล่านักจัดรายการยอดนิยมของแอปบนจอไทม์สแควร์

ศุกร์ ๑๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๘:๐๐
Bigo Live แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมจากสิงคโปร์ ใจดีฉายคลิปวิดีโอสุดน่าตื่นเต้นของเหล่านักจัดรายการบนโลกออนไลน์ยอดนิยมจากแอปที่ไทม์สแควร์ ใจกลางมหานครนิวยอร์ก ในวันที่ 7 มกราคม 2563 คลิปวิดีโอดังกล่าวแสดงให้เห็นพลังแห่งการสื่อสารยุคใหม่ที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตของคนธรรมดาทั่วไป เพียงแค่แชร์เศษเสี้ยวชีวิตตนเองขณะไลฟ์สด
ยิ่งกว่าฝัน! Bigo Live ฉายคลิปเหล่านักจัดรายการยอดนิยมของแอปบนจอไทม์สแควร์

การฉายคลิปวีดีโอนี้เป็นการอุ่นเครื่องก่อนงานประกาศรางวัล BIGO Gala Awards 2020 ณ ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อเฉลิมฉลองบุคคลที่โดดเด่นและยอดเยี่ยมที่สุดของแพลตฟอร์มนี้ โดยนักจัดรายการยอดนิยมบางส่วนที่ปรากฏอยู่บนคลิปที่ฉายในไทม์สแควร์นั้น จะเดินทางมาที่สิงคโปร์ด้วย เพื่อร่วมรับถ้วยรางวัลและแสดงความสามารถต่อหน้าผู้ชมทั่วโลก

Bigo Live เป็นที่รู้กันดีว่าทำให้ชีวิตของเหล่านักจัดรายการดีขึ้น แม้ว่าช่วงแรก ๆ พวกเขาจะเคลือบแคลงใจบ้างก็ตาม โดยบุคคลธรรมดาทั่วไปกลุ่มเดียวกันนี้ไม่เพียงแต่ได้รับความนิยมจนมีผู้ติดตามหลายแสนเพียงเท่านั้น ทว่าพวกเขายังมีช่องทางในการแชร์ผลงาน แสดงความสามารถและความชอบ สร้างเพื่อนใหม่จากทั่วโลก ซึ่งเป็นความสนุกที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

เหล่านักจัดรายการบนแอป เผยความรู้สึกบนวิดีโอที่ฉายขึ้นไทม์สแควร์ว่า พวกเขาขอบคุณ Bigo Live ที่สร้างโอกาสให้พวกเขามีช่องทางแสดงความสร้างรรค์ ความชอบ และสร้างชื่อเสียงพร้อมกับมีรายได้ในเวลาเดียวกัน

วิวัฒนาการของโซเชียลมีเดียนี้ไม่เพียงแต่ก่อให้เกิดดาวดวงใหม่บนโลกออนไลน์เท่านั้น แต่ยังสร้างโลกที่ข้อมูลข่าวสารนั้นเกิดการบริโภคตามความเคลื่อนที่และการเข้าถึง Bigo Live ประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นในการสร้างฐานบุคคลที่มีความสามารถทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับโลก ตลอดจนพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับ Gen Y และ Z

ผู้ที่สนใจสามารถรับชมบรรยากาศพิธีมอบรางวัลบนแอป Bigo Live ได้ในวันที่ 15 มกราคม GMT +8

โหลด Bigo Live ได้ทั้งระบบ Android และ iOS

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200107/2684440-1

คำบรรยายภาพ - นักจัดรายการยอดนิยมบนแอป Bigo Live ขณะไลฟ์สตรีมกับแฟนทั่วโลก เปิดโอกาสให้แฟน ๆ สื่อสารกับเธอผ่านแอปได้โดยตรง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4