เหล่าศิลปินไมค์ทองคำ 30 ชีวิต! พร้อมเปิดศึกเสียงเพลงเพื่อความสุขในรายการ 'เพชรตัดเพชร’ 19 มกราคม นี้

จันทร์ ๑๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๖
หากคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบฟังเพลงลูกทุ่ง และชื่นชมในความสามารถของศิลปินไมค์ทองคำทั้ง 8 ซีซั่น! ห้ามพลาดเพราะพวกเขาทั้ง 30 คน กำลังจะกลับมามอบความสุขและความสนุกสนานด้วยเสียงเพลงให้กับทุกคนอีกครั้ง ในรายการใหม่แกะกล่อง 'เพชรตัดเพชร' ที่เตรียมจ่อลงจอสัปดาห์แรก ในวันอาทิตย์ ที่ 19 มกราคม นี้
เหล่าศิลปินไมค์ทองคำ 30 ชีวิต! พร้อมเปิดศึกเสียงเพลงเพื่อความสุขในรายการ 'เพชรตัดเพชร 19 มกราคม นี้

โดย 'เพชรตัดเพชร' เป็นรายการประกวดร้องเพลง เพื่อค้นหาผู้ที่มีความสามารถในด้านการร้องเพลงรวมถึงองค์ประกอบต่างๆ เปรียบเสมือนเพชรที่เปล่งประกายได้อย่างสวยงามโดดเด่นกว่าเพชรเม็ดอื่นๆ ที่เหมาะสมและคู่ควรกับตำแหน่งแชมป์ของรายการ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันที่จะมาแย่งชิงความเป็นหนึ่งนี้คือเหล่าศิลปินไมค์ทองคำทั้ง 8 ซีซั่น รวมทั้งหมด 30 คนด้วยกัน

ซึ่งพวกเขาจะต้องดึงศักยภาพทั้งหมดออกมา เพื่อพิสูจน์และความท้าทายความสามารถของตัวเองในโจทย์การแข่งขันแต่ละรอบต่อหน้าคนดูทั้งประเทศ และเพื่อรักษาคะแนนจากเหล่ากรรมการที่จะมาเป็นผู้ตัดสินให้คะแนนในแต่ละรอบการแข่งขัน นำทีมโดยกรรมการมือฉมังจากเวทีไมค์ทองคำที่สร้างศิลปินมามากมายอย่าง 'ครูสลา คุณวุฒิ, สุนารี ราชสีมา และ โน๊ต เชิญยิ้ม' เพราะคะแนนจากเหล่ากรรมการจะทำให้พวกเขาก้าวเข้าสู่รอบต่อๆ ไปได้นั้นเอง

ในสัปดาห์แรกของการแข่งขันนี้ คุณผู้ชมจะได้พบกับความตื่นเต้นไปกับการลุ้นที่บอกได้เลยว่าละสายตาจากหน้าจอไม่ได้อย่างเด็ดขาด กับบรรยากาศในการเลือกกลุ่มสีเพชร ซึ่งประกอบไปด้วย 'แดง, เหลือง, เขียว, น้ำเงิน, ขาว และชมพู' ของเหล่าศิลปินทั้ง 30 คน ซึ่งการเลือกกลุ่มสีเพชรจะหมายถึงว่าเขาจะต้องแข่งขันกับสมาชิกภายในสีนั้นๆ กันกันเอง คราวนี้ต้องมาติดตามกันว่าพวกเขาจะมีกลยุทธ์ในการประเมินความสามารถของตัวเองและคู่แข่ง เพื่อตัดสินใจเลือกกลุ่มสีเพชรอย่างไรกันบ้าง

และไม่รอช้ากับการแข่งขันในโจทย์ที่ 1 ซึ่งมีกติกาชื่อว่า 'เก้าอี้ดนตรี' ประเดิมเปิดศึกกันด้วยกลุ่ม 'เพชรสีเหลือง' ที่เหล่าศิลปินที่เป็นสมาชิกในกลุ่มเพชรสีนี้ทั้ง 5 คน จะต้องออกมาโชว์ความสามารถในการร้องเพลงลูกทุ่งที่แต่ละคนจะเป็นคนเลือกเพลงเอง เพื่อนำมาปรับสไลต์การร้องให้เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง หาจุดเด่นในเพลงที่จะกระชากใจคุณผู้ชม และขอคะแนนจากกรรมการให้ได้ รวมถึงดนตรีจะเป็นการเล่นสดๆ ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่ทำขึ้นใหม่เพื่อรายการนี้โดยเฉพาะ บอกได้เลยว่าแต่ละบทเพลงที่พวกเขานำมาแข่งขันนั้น คุณผู้ชมจะได้เต็มอิ่มมีความสุขไปกับเสียงร้องและดนตรีเพราะๆ จับใจ แบบที่ไม่เคยได้ฟังที่ไหนมาก่อนกันเลยทีเดียว

งานนี้มาลุ้นไปพร้อมๆ กันว่าพวกเขาทั้ง 30 คนจะเลือกสีเพชรได้ตรงใจกับคุณหรือไม่? รวมถึงมาเอาใจช่วย 5 ศิลปินสมาชิกกลุ่มเพชรสีเหลืองว่าพวกเขาจะแสดงความสามารถได้ออกมาดีและประทับใจแค่ไหน? และใครจะเป็นคนที่ต้องกลับบ้านไปก่อนคนแรก? ห้ามพลาด! ในรายการ 'เพชรตัดเพชร' เริ่มออกกาศ วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

เหล่าศิลปินไมค์ทองคำ 30 ชีวิต! พร้อมเปิดศึกเสียงเพลงเพื่อความสุขในรายการ 'เพชรตัดเพชร 19 มกราคม นี้ เหล่าศิลปินไมค์ทองคำ 30 ชีวิต! พร้อมเปิดศึกเสียงเพลงเพื่อความสุขในรายการ 'เพชรตัดเพชร 19 มกราคม นี้ เหล่าศิลปินไมค์ทองคำ 30 ชีวิต! พร้อมเปิดศึกเสียงเพลงเพื่อความสุขในรายการ 'เพชรตัดเพชร 19 มกราคม นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้