'แพนเค้ก’, 'หญิง รฐา’ และ 'รถบัส’ ทุ่มสุดชีวิต ฉากพิธีศักดิ์สิทธิ์ 'วันเสียกรุงฯ’

ศุกร์ ๑๗ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๓:๕๖
แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, หญิง-รฐา โพธิ์งาม และรถบัส-ด.ช.ภคพล ตัณฑ์พาณิชย์ พิสูจน์ฝีมือการแสดงอันยอดเยี่ยมในภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์บูรพมหากษัตราธิราชเจ้า "ศรีอโยธยา ภาค๒" ในตอนอวสาน ซึ่ง บุษบา (แพนเค้ก เขมนิจ) ถูก เจ้าจอมราตรี (รฐา โพธิ์งาม) ผู้เป็นอา ประกอบพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์สะกดให้นางสถิตย์อยู่ในเรือนเจ้าพระยาพิชัยฯ โดยมี คุณทองหยิบ (ด.ช.ภคพล) เป็นผู้ดูแลอารักขา บุษบา ผู้เป็นอาในขณะที่กองทัพพม่าได้เข้ามาเผาผลาญพระนครฯ เพื่อให้นางเป็นผู้นำสาร มาสู่ชนรุ่นหลังให้ล่วงรู้สาเหตุอันก่อให้เกิดมหาวิบัติภัยแห่งแผ่นดินในครั้งนั้น
'แพนเค้ก, 'หญิง รฐา และ 'รถบัส ทุ่มสุดชีวิต ฉากพิธีศักดิ์สิทธิ์ 'วันเสียกรุงฯ

หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล เผยว่า "ฉากนี้เป็นฉากที่สำคัญที่สุดในการแสดงของ แพนเค้ก, หญิง รฐา และ รถบัส เพราะ ความลับทั้งสิ้นในภาพยนตร์ได้ถูกเปิดเผยออกมาในวันที่เสียกรุงฯ เมื่อพ.ศ.๒๓๑๐ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บุษบา ที่ได้ล่วงรู้ว่านางคือผู้ที่สวรรค์เลือกสรรให้มีชีวิตอยู่ถึง ๒๕๐ ปี ในขณะที่ทุกชีวิตจะต้องสูญสิ้นไปพร้อมกับกรุงศรีอยุธยา ซึ่ง แพนเค้ก, หญิง รฐา และรถบัส ต่างทุ่มเทในการฝึกซ้อมฉากสำคัญฉากนี้อย่างสุดตัว จนกระทั่งการแสดงในวันถ่ายทำออกมาอย่างยอดเยี่ยมและศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างยิ่ง แม้ว่าฉากนี้จะเป็นฉากที่ยาวที่สุดฉากหนึ่งในภาพยนตร์"

รอชมบทบาทการแสดงของ แพนเค้ก, หญิง รฐา และ รถบัส ในตอนอวสาน วันจันทร์ที่ ๒๗ และอังคารที่ ๒๘ มกราคม นี้ ได้เวลา20.30น. ทางช่อง true4u(ช่อง24), true id (แอปทรูไอดี) / เวลา 22.15 น. true asian series hd (ช่อง 120 และ 237)

'แพนเค้ก, 'หญิง รฐา และ 'รถบัส ทุ่มสุดชีวิต ฉากพิธีศักดิ์สิทธิ์ 'วันเสียกรุงฯ 'แพนเค้ก, 'หญิง รฐา และ 'รถบัส ทุ่มสุดชีวิต ฉากพิธีศักดิ์สิทธิ์ 'วันเสียกรุงฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest