“นางสาว 18 มงกุฎ” แข่งกันเขิน “ทอย-พรีม” สวีทไม่แพ้ “โทนี่-แก้ว”

ศุกร์ ๑๗ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๕:๑๘
เปิดตัวแรงทำแฟนๆ มโนคู่จิ้นสายวายคู่ใหม่ล่าสุด พี่ธนา-น้องน้ำ แห่งละครโรแมนติกคอเมดี้มีเรื่องราวดีๆ ใน "นางสาว 18 มงกุฎ" กันเป็นแถว วันนี้เราเลยพามาขยี้ความสัมพันธ์อันดีที่ใครเห็นเป็นต้องแฮปปี้ต่อเนื่อง กับฉากที่ ธนา (โทนี่ รากแก่น) พา น้ำ (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) มาเปิดตัว และฝึกงานที่ออฟฟิศซอสอิ่มพุงครั้งแรก พนักงานสาวๆ นี่ว้าวแรงแซงทุกโค้งกับความหล่อโอปป้าน้องน้ำ แค่ทำงานวันแรกก็มีเรื่องระทึกขวัญพี่ธนาเป็นลมล้มคาอ้อมกอดน้องชายเลยจ้า
นางสาว 18 มงกุฎ แข่งกันเขิน ทอย-พรีม สวีทไม่แพ้ โทนี่-แก้ว

พามาเปิดวิชั่นห้องทำงานโอ่อ่าย่านแบริ่งของ คุณโทนี่ ที่วันนี้ ผู้กำกับอั๋น-กรพจน์ สืบชมภู ให้เปิดตัว น้องแก้ว สาวหล่อสไตล์เกาหลีน่ารักๆ ในชุดสูทสบายๆ เป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ แต่ดูยังไง๊..ยังไงก็เป๊ะปังทะลุจอ GMM 25 ให้แฟนคลับได้ฟินจิกรีโมทค้างไว้ที่ช่องนี้ไม่ยอมเปลี่ยน เพราะเค้าจิ้นสายวายคุณโทกะคุณแก้วขั้นสุดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ ขนาดให้มาทำเปิ่นหลบมือพระเอกกลัวจะโดนหน้าอกหน้าใจ..ไหนจะมาสะดุดล้มก็ยังน่ารักอ่ะ แม่คุณเอ้ยยังไม่ทันเข้าบริษัทก็จัดมุกซะหลายดอก แก้ว บอก "วันนี้หนูเหมามุกทุกเม็ด" จัดไปเพราะ พี่โท หวานใจทำได้แค่มาดนิ่งแต่ถ้าได้แอบอิง..แล้วจะอบอุ่น ว้าวๆๆ คุณผู้ชมวันนี้ต้องยกคะแนนโหวตจากเสียงกรี๊ดของสาวๆ ให้ความหล่อใสของน้องแก้วไปเต็มๆ ขนาดพี่โทยังไม่สนิทใจที่จะใกล้ชิดเพราะคิดว่าเป็นสายแมนเหมือนกัน เอ้า..นี่แก้วเองค๊า!! จากนั้นก็ไปพัลวันกันต่อที่ห้องทำงานคุณธนาถึงตอนนี้ผู้กำกับให้พระนางทะเลาะกันบทยาวเป็นหน้ากระดาษ คุณแก้วไม่มีปัญหาสอบผ่านตั้งแต่ซ้อมพร้อมกล้อง แต่คุณโทนี่สิ..มีลิ้นพันกันบ้างเพราะปากไวพูดเร็วทีไรเครื่องรวนเล่นเอาหน้ามอนิเตอร์ลุ้นกันตัวโก่ง ผ่านบทยาวมาได้ถึงคิวแอ็คติ้งทิ้งตัวปวดท้องเป็นลมหมดสติเพราะเครียดทานข้าวไม่ตรงเวลา งานนี้ผู้กำกับให้คุณโททิ้งตัวเองไม่ต้องมีคิวบอกทำเอาแก้วใจตุ้มๆ ต่อมๆ ไม่รู้ว่าพี่ชายจะล้มลงตอนไหน อันนี้ก็ถ่ายกันไปหลายมุมทั้งกว้าง..ทั้งแคบให้ผู้ชมอารมณ์หวั่นไหวตาม ระหว่างเปลี่ยนมุมกล้องคุณแก้วก็เช็คผมเสริมหล่อให้คุณโทก่อนจะไปล้มคว่ำคะมำหงาย เทคแรกๆ ก็คว้าทันพลังเยอะแต่พอเทคหลังๆ นางเอกชักหมดแรงปล่อยพี่ชายกลิ้งเกลือกบนพื้นทำเอาเจ้าตัวทั้งเขินทั้งขำ โหย..บทเค้าจะให้เข้าพระเข้านางกันซะหน่อย มาดูคู่นี้บ้างกับตอนที่ พราว (พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี) เป็นลมแล้ว พายุ (ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) ต้องดูแลพัดวี แต่ดูแลกันไปกันมาน้องพรีมดั๊นละเมอกึ่งหลับกึ่งตื่นคว้าคอพี่ทอยที่นั่งเฝ้า คู่นี้ก็ซ้อมเยอะเพราะทั้งสองคนเขินหนักมาก กว่าจะจัดท่าให้ล้มกันเข้าล็อคเข้าบล็อคเก้าอี้ที่หนุ่มทอยนั่งก็จัดกันไปหลายเทค ไหนน้องพรีมจะเขินอายจนทำหน้าไม่ถูก แหม..อันนี้ให้อภัยนะจ๊ะเพราะน้องเค้าเด็กน้อยหัวใจไม่เคยว้าวุ่นกับเรื่องความรัก เป็นงานหนักของผู้กำกับอั๋นที่จะจัดจินตนาการให้น้องๆ เล่นตามบทบาทได้ สุดท้ายแล้ว 4 คน 2 คู่ จะผ่านฉากสวีทตัวติดกันได้ยังไง? ตามดูพร้อมกันจ้า "นางสาว 18 มงกุฎ" คืนวันพุธที่22 ม.ค.นี้ 20.10 น. ช่อง GMM 25 ดูสด..สนุกสุด

นางสาว 18 มงกุฎ แข่งกันเขิน ทอย-พรีม สวีทไม่แพ้ โทนี่-แก้ว นางสาว 18 มงกุฎ แข่งกันเขิน ทอย-พรีม สวีทไม่แพ้ โทนี่-แก้ว นางสาว 18 มงกุฎ แข่งกันเขิน ทอย-พรีม สวีทไม่แพ้ โทนี่-แก้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้