จูเลียต บินอช, แคทเธอรีน เดอเนิร์ฟ และ อีธาน ฮอว์ค จะทำให้คำว่าครอบครัวของคุณจะไม่เหมือนเดิมใน The Truth ผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซ ของโคเรเอดะ ฮิโรคาสุ ผู้กำกับเจ้าของรางวัลปาล์มทองคำ จาก Shoplifters

จันทร์ ๒๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๗
หลังความสำเร็จในระดับนานาชาติของ Shoplifters ภาพยนตร์เจ้าของรางวัลปาล์มทองคำจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปี 2018 ผู้กำกับ ฮิโรคาสุ โคเรเอดะ เจ้าของผลงานดังอย่าง Nobody Knows (2004), Air Doll (2009), I Wish (2011), Our Little Sister (2013), The Third Murder (2017) ได้ทำให้เขาได้ร่วมงานกับทีมนักแสดงระดับโลก จูเลียต บินอช, แคทเธอรีน เดอเนิร์ฟ และ อีธาน ฮอว์ค เพื่อถ่ายทำโปรเจกต์ภาพยนตร์ THE TRUTH โดยวิธีการที่ โคเรเอดะ ใช้เพื่อทำให้นักแสดงมองเห็นภาพรวมของหนังทั้งเรื่องได้ดีที่สุด คือการเขียนจดหมายถึงนักแสดงแต่ละคนอย่างละเอียดว่า เขาต้องการอะไรจากแต่ละคนบ้าง เป็นผลให้นักแสดงทุกคนต่างเข้าใจภาพรวมของหนัง และความต้องการของเขาอย่างแท้จริง
จูเลียต บินอช, แคทเธอรีน เดอเนิร์ฟ และ อีธาน ฮอว์ค จะทำให้คำว่าครอบครัวของคุณจะไม่เหมือนเดิมใน The Truth ผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซ ของโคเรเอดะ ฮิโรคาสุ ผู้กำกับเจ้าของรางวัลปาล์มทองคำ จาก Shoplifters

เฟเบียน (แคทเธอรีน เดอเนิฟ) ถือเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ของวงการหนังฝรั่งเศสที่ผู้คนต่างรักและเชิดชู แต่เธอกลับไม่ค่อยลงรอยกับ ลูเมียร์ (จูเลียต บินอช) ลูกสาวผู้ปัจจุบันเป็นนักเขียนบท แต่งงานกับ แฮงค์ (อีธาน ฮอว์ค) นักแสดงโทรทัศน์ และมีลูกสาวน่ารักหนึ่งคนนั่นคือ ชาร์ล็อต (เคลเมนไทน์ เกรนิเยร์) 3 คนพ่อแม่ลูกใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอยู่ในนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา แต่แล้วก็มีเหตุให้ ลูเมียร์ เดินทางกลับมายังฝรั่งเศสและพบกับแม่อีกครั้ง คู่แม่ลูกที่ห่างเหินกันจึงต้องกลับมากระชับความสัมพันธ์พร้อมรับรู้ความจริงบางอย่างที่ไม่เคยรู้มาก่อน

The Truth 26 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ >> https://youtu.be/sKcZGxizoYw

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้