Mamakiss โกอินเตอร์ เป็นโปรดิวเซอร์ให้นักร้องอินดี้ดังในญี่ปุ่น

อังคาร ๒๑ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๐
ยุคสมัยนี้เพลงวัฒนธรรมต่างชาติได้มีบทบาทเข้ามาสู่คนไทยมากขึ้น การที่ได้ไปร่วมงานกับต่างชาตินับเป็นอีกประสบการณ์หนึ่งที่ศิลปินหลายคนอยากก้าวไปให้ถึง ในวันนี้ศิลปินอินดี้ไทย อย่างวง "mamakiss" มีโอกาสได้ร่วมงานเป็นโปรดิวเซอร์ทำเพลงให้กับศิลปินอินดี้ญี่ปุ่นแนว City Pop ชื่อว่า "Mico" หรือ "SHE IS SUMMER " ในชื่อเพลง "Moonlight" ซึ่งจะอยู่ใน Track ที่ 10 (รวมอยู่ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของ SHE IS SUMMER นอกจากจะมีศิลปินไทยในอัลบั้มนี้แต่ละเพลงก็จะมีศิลปินชื่ออินดี้ชื่อดังต่างๆ มากมาย มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ในแต่ละเพลงให้ Mico ด้วย เช่น วง Lucky Tapes และ Yogee New Waves ซึ่งเป็นวงอินดี้ชื่อดังจากญี่ปุ่นที่แฟนๆคนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี
Mamakiss โกอินเตอร์ เป็นโปรดิวเซอร์ให้นักร้องอินดี้ดังในญี่ปุ่น

เริ่มจากมือกลองของมิโกะ ชื่อ โอคาดะ(Kazunari Okada) เขามีเพื่อนมาเที่ยวเมืองไทย ซึ่งเป็นคนญี่ปุ่น และเขาได้ซื้อแผ่นวง mamakiss และเอากลับไปให้โอคาดะฟัง พอฟังแล้วก็ชอบ เลยไปแนะนำให้ Mico ฟังต่อ จนได้มีการติดต่อประสานงาน ซึ่งทางทีมงาน Mico ได้ทักอินบ็อกซ์มาทางเพจ mamakiss โปรดิวเซอร์ของ Mico ก็บรีฟมาว่าอยากได้เพลงประมาณนี้ ส่งเพลง 2-3 เพลงมาให้เป็น reference ขอให้เป็นตัวตนหลักๆของวง mamakiss เลย ซึ่งก็ได้ทำทำนองและเมโลดี้จนเสร็จในชื่อเพลง"Moonlight" ซึ่งจะอยู่ใน Track ที่ 10 รวมอยู่ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของ SHE IS SUMMER

สามารถติดตามฟังผลงานเพลงต่างๆของ mamakiss ได้ที่ Facebook.com/Labo Label, Facebook.com/mamakiss Instagram/@Labo_Label, Instagram/@mamakissband และ Youtube/LABo

Mamakiss โกอินเตอร์ เป็นโปรดิวเซอร์ให้นักร้องอินดี้ดังในญี่ปุ่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4