“เอ๊ะ-อิศริยา” ห่วงทีมงานหนีฝุ่น PM 2.5 ยกกองถ่ายทำต่างจังหวัด!!!

พุธ ๒๒ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๕:๐๑
ช่วงนี้ทำเอาประชาชนชาวกรุงเทพมหานครตระหนักถึงเรื่องมลพิษกันมากขึ้น เพราะค่าฝุ่น PM 2.5 กระจายอยู่ทุกจุด ทำให้เริ่มมีผลกระทบต่อสุขภาพ หนึ่งในนั้นมีผลต่อทีมงานและนักแสดงละคร "เรือนสายสวาท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ด้วย เพราะต้องถ่ายกลางแจ้งแถมต้องเร่งให้ทันออกอากาศจึงหยุดกองถ่ายไม่ได้ ผู้จัด "เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น" เห็นถึงความสำคัญเลยยกกองไปถ่ายทำกันต่างจังหวัดซะเลย
เอ๊ะ-อิศริยา ห่วงทีมงานหนีฝุ่น PM 2.5 ยกกองถ่ายทำต่างจังหวัด!!!

"ส่วนตัวเอ๊ะก็มีความกังวลนะคะ และได้ข่าวว่าตอนนี้หลายโรงเรียนก็หยุดการเรียนการสอน เอ๊ะว่ามีผลกระทบต่อทุกส่วน อย่างของเอ๊ะก็มีผลกระทบต่อการถ่ายทำละครแน่นอน ส่วนมากเราถ่ายกันกลางแจ้ง เราจะหยุดถ่ายก็ไม่ได้ เพราะเราต้องเร่งถ่ายเพื่อให้ทันออกอากาศ เอ๊ะก็คิดว่ามีวิธีไหนช่วยนักแสดงและทีมงานได้บ้าง เราก็ตัดสินใจปรับบทละคร พานักแสดง ทีมงานไปถ่ายแหล่งธรรมชาติที่ต่างจังหวัดซะเลย วางไว้ว่าไปถ่ายแถวน้ำตกที่จังหวัดสระบุรีค่ะ ได้อากาศบริสุทธิ์และยังได้เก็บบรรยากาศสวยๆใส่ไปในละคร ก็ถือว่าเป็นการพักรบทัพฝุ่น ไปสูดอากาศดีๆ เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง เราเข้าใจคนทำงานนะเป็นห่วงสุขภาพทุกคนมาก ยิ่งคนที่เป็นภูมิแพ้ง่ายนี่ไม่ได้เลย สักพักผื่นขึ้นเต็มตัวก็มี อยากให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง แล้วเราจะมีแรงเต็มที่ในการทำงานเองค่ะ สุดท้ายก็อยากฝากให้ทุกคนออกข้างนอกใส่หน้ากากป้องกันฝุ่นPM2.5กันด้วย ที่สำคัญหลีกเลี่ยงการอยู่ภายนอกอาคารหรือที่ที่มีมลพิษค่ะ" เอ๊ะกล่าว

เอ๊ะ-อิศริยา ห่วงทีมงานหนีฝุ่น PM 2.5 ยกกองถ่ายทำต่างจังหวัด!!! เอ๊ะ-อิศริยา ห่วงทีมงานหนีฝุ่น PM 2.5 ยกกองถ่ายทำต่างจังหวัด!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้