หยางหยาง พลิกบทบาทร่วมทีม "แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก" บู๊-ทรหด-เต็มที่ จนพี่ใหญ่ เฉินหลง ต้องยกนิ้วให้

พุธ ๒๒ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๕:๐๔
ก่อนจะไประเบิดความมันส์ในโรงภาพยนตร์ในวันเสาร์ 25 มกราคมนี้ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "Vanguard แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก" ที่ทางบริษัทน้องใหม่ไฟแรงอย่าง "ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอลฯ" จับมือกับ "วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย" ได้สิทธิ์นำเข้าฉาย และล่าสุดได้ปล่อยโปสเตอร์มาให้ส่องความเท่ห์ของเหล่าสมาชิกทีมแวนการ์ด พร้อมคลิปใหม่มาเรียกน้ำย่อยในคลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษ กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ หยางหยาง ที่มารับบทเป็น "เหลยเจิ้นอี่" หนึ่งในสมาชิกทีมแวนการ์ด
หยางหยาง พลิกบทบาทร่วมทีม แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก บู๊-ทรหด-เต็มที่ จนพี่ใหญ่ เฉินหลง ต้องยกนิ้วให้

หยางหยาง เผยว่า "ครั้งนี้ผมรับบทเป็นทีมแวนการ์ด เป็นหัวหน้าทีมคนหนึ่งในหน่วยรักษาความปลอดภัยระดับประเทศ และเป็นทหารปลดประจำการด้วยครับ ภารกิจของผมคือช่วยเหลือนางเอก ฟารีดา" เจ้าตัวยังเผยอีกว่า "ครั้งนี้ผมรู้สึกว่า ฉาคแอคชั่นหลาย ๆ ฉากต้องใช้ความสมจริงเป็นหลัก เป็นความรู้สึกที่แบบถึงไหนถึงกันจริง ๆ พวกเรามีฉากแอคชั่นในน้ำที่ดุเดือด แล้วก็มีฉากกระโดดจากที่สูงยี่สิบ-สามสิบเมตร ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้ทำอะไรแบบนี้"

นอกจากนี้ พี่ใหญ่ในทีมอย่าง เฉินหลง ที่รับบทเป็น "ถังฮ่วนถิง" ยังกล่าวชมว่า "ผมเคยคิดว่า หยางหยาง เป็นคนทะนุถนอมร่างกายตัวเองมาก แต่ผมเห็นเขาเล่นฉากบู๊เองหลายฉากแล้ว แมนมาก ๆ" รวมถึง อ้ายหลุน ที่รับบทเป็น "จางไคซวน" ก็ยังไม่คิดว่าเขาจะเต็มที่ขนาดนี้ "ผมไม่คิดว่าหยางหยางจะแสดงบทลูกผู้ชายสุดทรหดได้เต็มที่ขนาดนี้"

เตรียมพิสูจน์ฝีมือการแสดง แอคชั่นบู๊สุดระห่ำของ หยางหยาง และทีมแวนการ์ดได้ใน "Vanguard แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก" ระเบิดความมันส์พร้อมกันวันเสาร์ที่ 25 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามอัปเดตข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์แอคชั่นเรื่อง "Vanguard แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก" และผลงานใหม่อื่น ๆ ที่น่าจับตามองของ บริษัท ทีแอนด์บี มีเดียโกลบอล จำกัด ได้ทาง https://www.tandbmediaglobal.com/, https://www.facebook.com/TandBMediaGlobal/, Instagram: tandb_media_global, Twitter: TandBMedia

Vanguard แวนการ์ด (2020) | คลิปเบื้องหลัง "หยางหยาง" https://youtu.be/VWv43Os4pUM

หยางหยาง พลิกบทบาทร่วมทีม แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก บู๊-ทรหด-เต็มที่ จนพี่ใหญ่ เฉินหลง ต้องยกนิ้วให้ หยางหยาง พลิกบทบาทร่วมทีม แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก บู๊-ทรหด-เต็มที่ จนพี่ใหญ่ เฉินหลง ต้องยกนิ้วให้ หยางหยาง พลิกบทบาทร่วมทีม แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก บู๊-ทรหด-เต็มที่ จนพี่ใหญ่ เฉินหลง ต้องยกนิ้วให้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4