“วงต๊กโต อาร์สยาม” ขอหวนคืนวงการ พร้อมส่งซิงเกิ้ล “ขายบริการ” จังหวะโจ๊ะ สุดมันส์ เต้นกันยับ

พฤหัส ๒๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๐:๑๓
หลังจากห่างหายไป 2 ปี วันนี้ วงดนตรีรุ่นใหม่ "วงต๊กโต อาร์สยาม" ขอหวนคืนวงการ พร้อมๆ กับการคืนสู่เหย้าของนักร้องมาดกวน "ต้อง-ต๊กโต อาร์สยาม" ที่เคยฝากผลงานในยุคแรกๆ ตั้งแต่ซิงเกิ้ลแจ้งเกิดในฐานะศิลปิน ค่าย อาร์สยาม กับ "จั๊กกิ้มกับต๊กโต" และ "อาเฮียเคลียร์ที" เพลงสไตล์ร็อกสามช่าพร้อมลีลาท่าเต้นที่หลายคนบอกว่ามันส์มาก จนสร้างกระแสฮือฮาทำให้แฟนเพลงทั่วประเทศรู้จัก และได้เห็นการแสดงสดของวงที่ประกอบด้วยสมาชิก ต้อง-วัชรพงษ์ พิกุลทอง (ร้องนำ), แม็ก-รังสิมันต์ เกตุสุวรรณ (กีตาร์), ท็อป-วิศรุต เนียมสนิท (เบส), อามร์-อามร์ สุวรรณนคร (ทรอมโบน), เบียร์-เอกนรินทร์ มุกดาสนิท (ทรัมเป็ต) และ เมฆ-ชัยภัทร วงศ์พราหมณ์ (กลอง) ล่าสุด พวกเขากลับมาพร้อมเพลงมันส์ "ขายบริการ" ที่ได้ "บ๊อบบี้ 3.50" ช่วยแต่งเนื้อร้อง-ทำนอง ที่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยดนตรีที่มีกลิ่นอายเครื่องเป่า กับสำเนียงแนวสกา และจังหวะมันส์ๆ ด้วยเนื้อหาของผู้ชายขายบริการ รับจ้างด้านขนส่ง อย่าง มอเตอร์ไซค์ ที่รับบริการสาวๆ อย่างเต็มที่ และประทับใจ แต่ก็ดันเจอสาวๆ ลูกค้าที่มีลีลาออดอ้อน แอบอ่อยเบาๆ ใส่ การยั่วยวนบริหารเสน่ห์ของทั้งสองฝ่ายจึงบังเกิดขึ้น โดย "ต้อง-ต๊กโต" เปิดใจพูดถึงการกลับมาส่งซิงเกิ้ลใหม่นี้ว่า
วงต๊กโต อาร์สยาม ขอหวนคืนวงการ พร้อมส่งซิงเกิ้ล ขายบริการ จังหวะโจ๊ะ สุดมันส์ เต้นกันยับ

"2 ปีที่ผ่านมา เราไม่ได้หายไปไหนกันเลยครับ ก็มีไปทัวร์คอนเสิร์ต และลองทำเพลงไปเรื่อยๆ ซึ่งการเล่นดนตรีมันโชคดีตรงที่ทำให้เราได้รู้จักได้เจอคนเยอะได้เจอคนเจ๋งๆ ที่มีประสบการณ์ ทางด้านดนตรีมากมาย และดนตรีก็ทำให้เราได้มาเจอกับ พี่บ๊อบบี้ 3.50 พวกเราก็รู้สึกพูดคุยถูกคอ เลยขอให้พี่เค้าช่วยแต่งเพลงให้ ซึ่งพี่เค้าก็น่ารักมาก แต่งให้เสร็จภายใน 2 วัน แล้วพอเราได้ฟัง คือชอบเลย ต้องบอกว่า พี่บ๊อบบี้ เก่งมาก สามารถเขียนเพลงที่ยังคงความเป็นต๊กโต ที่ทำเพลงมาเพื่อให้คนที่ฟังมีความสุขอมยิ้มไปกับเนื้อร้อง เต้นไปกับจังหวะของดนตรีในแนวโจ๊ะๆ สไตล์ 3 ช่า ส่วนเนื้อหาในมิวสิควิดีโอก็ถ่ายทำกันสนุกสนานครับ อยากจะให้ทุกคนที่ได้ฟังได้ชมชอบเพลงนี้ เพราะพวกเราเต็มที่มากๆ ทุกขั้นตอน ฝากเพลง ขายบริการ ด้วยนะครับ คนไหนกำลังเครียดๆ กับงานเปิดเพลงเราฟัง ถึงกับหายเครียดกันเลยนะครับ และอยากเห็นพี่ๆ น้องๆ ร้องเพลงนี้ได้ อยากเห็นพี่ๆ นักดนตรีเอาเพลงนี้ไปร้องไปเล่นกันด้วยนะครับ"

ชมมิวสิควิดีโอ "ขายบริการ" คลิก : http://bit.ly/2NNV2WY รับรองเต้นกันยับ ไม่แพ้เพลง "จั๊กกิ้มต๊กโต" แน่นอนจ้า

วงต๊กโต อาร์สยาม ขอหวนคืนวงการ พร้อมส่งซิงเกิ้ล ขายบริการ จังหวะโจ๊ะ สุดมันส์ เต้นกันยับ วงต๊กโต อาร์สยาม ขอหวนคืนวงการ พร้อมส่งซิงเกิ้ล ขายบริการ จังหวะโจ๊ะ สุดมันส์ เต้นกันยับ วงต๊กโต อาร์สยาม ขอหวนคืนวงการ พร้อมส่งซิงเกิ้ล ขายบริการ จังหวะโจ๊ะ สุดมันส์ เต้นกันยับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital