Better Days แรงไม่หยุดพา โจวตงหยู คว้ารางวัลนำหญิงยอดเยี่ยมในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมาเก๊า ครั้งที่ 4

พฤหัส ๒๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๒
เมื่อวันที่ 5 – 10 ธันวาคม 2019 ณ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมาเก๊าครั้งที่ 4 โจวตงหยู นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Better Days เปิดตัวอย่างเฉิดฉายในฐานะ 'นักแสดงนำหญิงมาแรงแห่งยุค' สำหรับเทศกาลปีนี้ เป็นที่รู้กันดีว่าความสำเร็จของเธอนั้นไม่ได้อยู่แค่ในประเทศจีนแต่โด่งดังไปทั่วโลก ดังนั้นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของโจวตงหยูจึงถือเป็นไฮไลท์ของงานเทศกาลในค่ำคืนแรกทีเดียว
Better Days แรงไม่หยุดพา โจวตงหยู คว้ารางวัลนำหญิงยอดเยี่ยมในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมาเก๊า ครั้งที่ 4

Better Days เผยมุมมืดของสังคมโรงเรียนที่เต็มไปด้วยการกลั่นแกล้งของเหล่าหนุ่มสาวที่ต้องเผชิญปัญหาเพียงลำพังเพราะพ่อหรือแม่ของพวกเขาต้องทำงานหาเลี้ยงชีพจึงไม่ได้อยู่ด้วยกัน ความหวังเดียวของเฉินเหนียน รับบทโดยโจวตงหยู ก็คือเสี่ยวเป่ย รับบทโดยอี้หยางเชียนสี นักเลงหนุ่มให้เขาคอยปกป้องเธอจากเด็กอันธพาลที่โรงเรียนจนก่อเป็นความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่างทั้งสองคน

โจวตงหยู นักแสดงมากความสามารถที่เพิ่งอายุได้ 27 ปี แต่กลับประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในฐานะของนักแสดง เพราะเธอพารางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมาเก๊าติดมือกลับไปด้วยสำหรับบทนำของเธอในเรื่อง Better Days

หลังรับรางวัลเธอได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า "ฉันถึงกับช็อกไปเลย ตอนที่ประกาศมาถึงสาขาของฉันมันตื่นเต้น ใจเต้นแรงไปหมด ฉันคิดว่าฉันโชคดีมากค่ะ นี่เป็นอีกครั้งที่ฉันได้ร่วมงานกับทีมงานเรื่อง Soul Mate พวกเขาพิเศษสำหรับฉันมาก ๆ พวกเขาเป็นเหมือนครอบครัวของฉันเลย" เธอบอกอีกว่า "ฉันไม่สามารถเข้าใจเฉินเหนียนได้เลยเพราะฉันคิดว่าเธออ่อนแอเกินไป อีกอย่างฉันเป็นคนอายุ 27 ที่ต้องเล่นเป็นเด็กสาววัย 17 นิสัยตัวละครก็ต่างจากฉันมากด้วยค่ะ" มาร่วมพิสูจน์ความสามารถของเธอได้ใน

Better Days ไม่มีวัน ไม่มีฉัน ไม่มีเธอ 30 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ https://youtu.be/x7JcmB8nilU

Better Days แรงไม่หยุดพา โจวตงหยู คว้ารางวัลนำหญิงยอดเยี่ยมในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมาเก๊า ครั้งที่ 4 Better Days แรงไม่หยุดพา โจวตงหยู คว้ารางวัลนำหญิงยอดเยี่ยมในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมาเก๊า ครั้งที่ 4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้