ช่อง 3 ฉลอง 50 ปี จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ ขอบคุณผู้ชมที่รักกันยาวนาน

ศุกร์ ๒๔ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๙
สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมด้วยพันธมิตรวางแผนจัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 50 ปี ภายใต้แนวความคิด '50 ปี CHANNEL 3 INFINITY LOVE PROJECT - อยู่กับคุณทุกนาที 50 ปีเคียงข้างกันตลอดไป' พบกับการรวมตัวของเหล่าสุดยอดดารา ผู้จัด และ พิธีกร ชั้นนำแถวหน้าของประเทศไทยกับกิจกรรมแทนคำขอบคุณ ที่จะมาสร้างความสนุกสนาน ส่งต่อความสุข และ ช่วยเหลือสังคมร่วมกับผู้ชมทั่วประเทศตลอดทั้งปี 2563ประเดิมกิจกรรมแรกกับงาน " 50 ปี Channel 3 Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย" สนุกสนานไปกับ ฟุตบอลดารา "50 ปี Channel 3 Infinity Fun" พร้อมพบกับรายการพิเศษ "50 ปี Channel 3 Infinity Happiness" ที่หาชมที่ไหนไม่ได้มาก่อนทางช่อง 3 และปิดท้ายความสนุกสุดอลังการกับคอนเสิร์ต "50 ปี Channel 3 Charity Infinity Love" ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
ช่อง 3 ฉลอง 50 ปี จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ ขอบคุณผู้ชมที่รักกันยาวนาน

นายอริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้อำนวยการ บมจ. บีอีซี เวิลด์ ได้กล่าวขอบคุณผู้ชมช่อง 3 ว่า "ในโอกาสที่สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ซึ่งเป็นสื่อที่อยู่คู่สังคมไทยมาครบ 50 ปี ผมต้องขอขอบคุณทั้งผู้ชมและพันธมิตรที่ให้การสนับสนุนช่องเป็นอย่างดีเรื่อยมา ณ โอกาสนี้ ทางช่องจึงได้จัดกิจกรรมฉลองเพื่อขอบคุณผู้ชมทั่วประเทศ กิจกรรมทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่เราตั้งใจทำขึ้นเพื่อให้ผู้ชมได้ใกล้ชิด ทั้งผู้จัดและนักแสดง ทั้งความสนุกสนาน ความผูกพัน และยังได้ทำบุญพร้อมกันอีกด้วย โดยก้าวต่อไปของช่อง 3 ทีมผู้บริหารทุกคนมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ให้กับผู้ชมและนำช่อง 3 เข้าสู่ยุคใหม่ ที่มีความล้ำสมัย และยังคงมุ่งเน้นการสร้างประโยชน์ให้กับสังคม ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนารูปแบบและเนื้อหาของการนำเสนอ ละคร ข่าว รายการวาไรตี้ รวมถึง เกมโชว์ ให้มีความแปลกใหม่ ตามกระแสเทรนด์โลก ตอบโจทย์ผู้ชมทั่วประเทศ ทั้งนี้เรายังคงยึดมั่นในแนวคิด "คุ้มค่าทุกนาที ดูทีวีสีช่อง 3"และไม่ทอดทิ้งเอกลักษณ์ของช่อง ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมาตลอด 50 ปี" นายอริยะกล่าวสรุป

โดยสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ออกอากาศอย่างเป็นทางการครั้งแรกในวันที่ 26 มีนาคม 2513 โดยตลอดระยะเวลาที่อยู่เคียงคู่คนไทยนับตั้งแต่การออกอากาศครั้งแรก สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ก็ได้มุ่งมั่นผลิตและคัดสรรรายการที่มีคุณภาพเพื่อมอบความบันเทิง พร้อมสาระความรู้ให้กับผู้ชม ทั้งมีส่วนร่วมในการพัฒนาและก่อให้เกิดประโยชน์สำหรับสังคมไทยตลอดมา ผ่านการนำเสนอในรูปแบบของ ละคร ข่าว รายการวาไรตี้ เกมโชว์ และซีรีส์ต่างประเทศ และจากการดำเนินงานภายใต้แนวคิด "คุ้มค่าทุกนาที ดูทีวีสีช่อง 3" ที่มุ่งเน้นให้ผู้ชมได้รับประโยชน์สูงสุดเป็นหลัก ทำให้ตลอด 50ปีของการออกอากาศของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นั้น ได้รับความไว้วางใจจากแฟน ๆ ที่ให้การติดตามรับชมผลงานของช่องจากรุ่นสู่รุ่นอย่างดีเรื่อยมา ในปี 2563 ซึ่งเป็นวาระครบรอบ 50 ปีของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ทางช่องจึงขอตอบแทนทุกความสนับสนุนจากผู้ชมทั่วประเทศและพันธมิตร ผ่านรูปแบบของการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองตลอดทั้งปี

ประเดิมกิจกรรมแรกกับ งานวิ่ง "50 ปี Channel 3 Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุด กระจายความสุขทั่วไทย" กิจกรรมเดินวิ่งเพื่อสุขภาพและร่วมทำบุญ ของเหล่าดาราและพิธีกรชั้นนำจากช่อง 3 ที่จะร่วมนำขบวนวิ่งไปขอบคุณแฟนช่อง 3 ที่อยู่กันมากว่า 50 ปี ทั้งหมด 5 ภูมิภาค 5 จังหวัด ได้แก่ จังหวัด จันทบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา, จังหวัด อุบลราชธานี วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม, จังหวัด เชียงราย วันอาทิตย์ที่ 9กุมภาพันธ์, จังหวัด ตรัง วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ และ จังหวัด สุพรรณบุรี วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งของการวิ่งจะร่วมสมทบทุนเพื่อสาธารณะประโยชน์แก่ 5 องค์กรการกุศลและเหล่ากาชาดจังหวัดที่จัดกิจกรรมร่วมกัน ตามติดมาด้วยกิจกรรม ฟุตบอลดารา "50 ปี Channel 3 Infinity Fun" กิจกรรมหลักที่จัดเป็นประจำทุกปี ซึ่งปีนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2563 ณ สนามศุภชลาศัย โดยเหล่านักแสดงชายชั้นนำของช่อง 3 ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่จะลงฟาดแข้งกันอย่างดุเดือดชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใครเช่นเดียวกับปีที่ผ่าน ๆ มา นอกจากนั้นผู้ชมยังจะได้สนุกสนานไปกับโชว์ระหว่างพักครึ่งจากทัพนักแสดงที่ได้เตรียมการแสดงสุดพิเศษมาให้ได้ชมกันอย่างจุใจ นอกจากนั้นผู้ชมทางบ้านเตรียมอิ่มเอมไปกับ รายการพิเศษ "50 ปี Channel 3 Infinity Happiness" ซึ่งจะนำเสนอเรื่องราวความผูกพันระหว่างผู้ชมกับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ที่มีให้กันตลอดระยะเวลา 50 ปี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรายการที่ทางช่อง 3 ตั้งใจจัดทำขึ้น เพื่อมอบให้กับแฟนๆ ช่อง 3 ทุกคนโดยเฉพาะ ซึ่งจะสามารถรับชมได้พร้อมกันในวันที่ 25 มีนาคม 2563 และปิดท้ายการเฉลิมฉลองด้วย คอนเสิร์ต "50 ปี Channel 3 Charity Infinity Love" ซึ่งจะเป็นคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ กับการรวมตัวครั้งสำคัญของนักแสดงช่อง 3มากกว่า 30 ชีวิต รวมทั้งนักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่ขวัญใจวัยรุ่น ที่ต่างยกขบวนมาแสดง ทั้งร้อง ทั้งเต้น เพื่อมอบความสนุกสุดพิเศษให้กับแฟน ๆ พร้อมด้วยระบบแสง สี เสียง จัดเต็มสุดอลังการ ให้สมกับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 ของช่อง 3 อย่างยิ่งใหญ่ โดยคอนเสิร์ต 50 ปี Channel 3 Infinity Love จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2563 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

ติดตามข่าวสาร ข้อมูลเพิ่มเติม และทุกความเคลื่อนไหวของกิจกรรม '50 ปี CHANNEL 3 INFINITY LOVE PROJECT ได้ทาง ช่อง 3 กด 33,www.ch3thailand.com และwww.facebook.com/Ch3Thailand

ช่อง 3 ฉลอง 50 ปี จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ ขอบคุณผู้ชมที่รักกันยาวนาน ช่อง 3 ฉลอง 50 ปี จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ ขอบคุณผู้ชมที่รักกันยาวนาน ช่อง 3 ฉลอง 50 ปี จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ ขอบคุณผู้ชมที่รักกันยาวนาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้