“ จอย ดาวกระจาย” คืนจอ กลับมาร้ายน่าตบอีกครั้งใน “ เรือนสายสวาท”!!!

อังคาร ๒๘ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๓
หลังจากที่สร้างชื่อจากละครพีเรียดเรื่อง " บ่วงบาป" กับคำพูดสุดฮิต " ทูลหัวของบ่าว" วันนี้ " จอย ดาวกระจาย" หรือ " นฤมล สิทธิเม่ง" (ไซมอนส์ ) รับละครพีเรียดอีกครั้งใน " เรือนสายสวาท" ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กับบทบาทบ่าว สุดร้ายกาจที่น่าตบ น่าหมั่นไส้เจ้าตัวบอกว่าเป็นบทบาทที่ไม่ค่อยจะถนัดจริงๆ ซึ่ง จอย นฤมล เผยถึงเรื่องนี้กับผู้สื่อข่าวว่า
 จอย ดาวกระจาย คืนจอ กลับมาร้ายน่าตบอีกครั้งใน เรือนสายสวาท!!!

" ก็กลับมาลงละครพีเรียดอีกครั้งในรอบเกือบ 7 ปี เลยค่ะ หลังจากเรื่องบ่วงบาป แต่เรื่องนี้จะสมัยใหม่กว่าบ่วงบาปขึ้นมาหน่อยนึง แล้วต้องบอกว่าเรื่องเรือนสายสวาทเรื่องนี้เกือบจะไม่ได้เล่นแล้ว เพราะตอนที่ เอ๊ะ อิศริยา (ผู้จัด)ให้น้องในทีมโทรติดต่อมานั้น คิวที่เริ่มถ่ายดันตรงกับวันที่เราจองตั๋วบินกลับไปบ้านบ้านสามีที่อเมริกา เดือนครึ่งพอดี ซึ่งคุยกับทางทีมงานก็ขยับไม่ได้ด้วย เพราะเรือนสายสวาทต้องรีบถ่ายในเดือนนั้นพอดี แต่ด้วยความที่ฟังเรื่องราวคาแรคเตอร์ที่ทางโปรดิวเซอร์ อธิบายให้ฟังแล้ว พูดเลยว่าคันมากอยากจะเล่นมาก (หัวเราะ) เพราะมันไกลตัวเราจริงๆ(เสียงสูงหัวเราะ) แล้วมันเป็นตัวสีสันที่น่าสนใจมีอะไรให้เล่นได้โชว์ฝีมือ ก็อยากจะรับเพราะไม่ใช่ว่าจะได้บทแบบนี้ถึงมือเราได้ง่ายๆเนอะ ดารานักแสดงก็เยอะแยะ มีหลงมาให้เราได้เล่น แถมเรื่องนี้ยังได้กลับมาเล่นกับน้องหยาดทิพย์ อีกครั้งด้วยหลังเคยได้ร่วมงานกันในบ่วงบาป แล้วยังได้ร่วมงานกับพี่แคท พี่หลิน นุศรา พี่เขตต์ ฐานทัพ น้องแป้ง อรจิรา พี่ไก่ สุปรานี และอีกหลายๆคนที่เราไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนเลย เคยแต่สัมภาษณ์เค้าก็ตัดใจยากจริงๆค่ะ(หัวเราะ) บวกกับน้องเอกบอกว่าเอ๊ะเจาะจงเราด้วยก็รู้สึกดี ก็ตัดสินใจยกเลิกไม่ไปอเมริกาให้สามีไปคนเดียว พอละครเรือนสายสวาทออนแอร์ปุ๊บ พูดเลยว่าคิดถูกที่ตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้ จะว่าไปบทอีผ่องก็ไม่เหมือนกับบทอีจวงที่ได้รับจะมีความแตกต่างอยู่เหมือนกันไม่เหมือนกันซะทีเดียว เรื่องนี้จะมีความตลก ความร้าย ความทะเยอทะยาน ประจบสอพลอ แล้วก็ความตะกละ ในเวลาเดียวกัน ก็ไม่ง่ายกลับบ้านพลังหมดเหมือนกันเพราะพี่แคท พี่หลิน เล่นเกินร้อยมาก เราเลยต้องทำการบ้านเยอะเหมือนกันค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานเรื่องเรือนสายสวาทออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.40 น. ทางช่อง 8 ด้วยนะคะ ตัวจริงเป็นคนรักเด็ก กินน้อยนะคะ"

 จอย ดาวกระจาย คืนจอ กลับมาร้ายน่าตบอีกครั้งใน เรือนสายสวาท!!!  จอย ดาวกระจาย คืนจอ กลับมาร้ายน่าตบอีกครั้งใน เรือนสายสวาท!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4