สุดพีค “ต้าร์” ล้มทั้งยืนในการเล่นบัดดี้ทีม!! ในรายการ “Padoxtour Season2” อาทิตย์ 2 ก.พ. นี้

อังคาร ๒๘ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๕
วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ รายการ "Padoxtour Season2 (พาด็อกซ์ทัวร์ ซีซั่น 2)" ที่ผลิตโดย "ซน" Online Creator Hub หน่วยงานภายในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่เดินทางไปเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ กับสมาชิกวง "พาราด็อกซ์" แบบครบทีม 10 คน ในธีม "Hipster day วันชิคๆ เท่ๆ ไม่มีเทแน่นอน" โดยเลือกไปที่ "Olympic Park (โอลิมปิค ปาร์ค)" สวนสาธารณะ และเป็นที่ตั้งของสนามกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ณ กรุงโซล โดยมีภารกิจให้จับคู่กันปั่นจักรยานตามหา "Alone Tree" ต้นไม้ตั้งอยู่โดดเดี่ยวกลางทุ่งหญ้าบนเนินเขา แลนด์มาร์คที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาถึง และจะต้องถ่ายรูปเป็นที่ระลึกโดยไม่มีเพื่อนติดอยู่ในรูป รับโจทย์เสร็จ ทุกคนปั่นกันเต็มแรงจนเหงื่อท่วมตัวกว่าจะเจอ บางคนไปถ่ายผิดต้นไม้อีกต่างหาก จากนั้นให้ทุกคนจับฉลากบัดดี้ ปล่อยให้ทุกคนไปหาซื้อของขวัญให้บัดดี้ตัวเอง พอถึงเวลาเฉลย แต่ละคนต่างเลือกซื้อของจากความชอบของบัดดี้ที่รู้จัก สนิทสนมกันมานาน มีทั้งแบบแกล้งกันด้วยความรัก ทั้งซึ้งใจ ทั้งนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง แต่ที่พีคสุดคือ "ต้าร์" ยังไม่รู้ตัว ว่าจับได้รูปตัวเอง คิดว่าจับได้เป็น "บิ๊ก"เพื่อนรัก พยายามเลือกซื้อของให้อย่างตั้งใจ!!
สุดพีค ต้าร์ ล้มทั้งยืนในการเล่นบัดดี้ทีม!! ในรายการ Padoxtour Season2 อาทิตย์ 2 ก.พ. นี้

แต่ละคนจะได้รับของขวัญอะไรบ้างจากบัดดี้ และ "ต้าร์" จะทำยังไงเมื่อรู้ว่าเข้าใจผิด มาติดตามบรรยากาศทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ"Padoxtour Season2" ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 10.00 -10.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) และ รับชมย้อนหลังฟรีทางแอป Viu และ Viu.com ดูได้ตั้งแต่ตอนแรก http://bit.ly/2rs5wDm

สุดพีค ต้าร์ ล้มทั้งยืนในการเล่นบัดดี้ทีม!! ในรายการ Padoxtour Season2 อาทิตย์ 2 ก.พ. นี้ สุดพีค ต้าร์ ล้มทั้งยืนในการเล่นบัดดี้ทีม!! ในรายการ Padoxtour Season2 อาทิตย์ 2 ก.พ. นี้ สุดพีค ต้าร์ ล้มทั้งยืนในการเล่นบัดดี้ทีม!! ในรายการ Padoxtour Season2 อาทิตย์ 2 ก.พ. นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4