ศิลปินดารา ยกทัพวิ่งชาร์ตพลัง ใน “POKEMON RUN THAILAND” งานวิ่งสุดคิวท์ แจกความสดใส รับปี 2020

อังคาร ๒๘ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๖
ผ่านไปแล้วด้วยความสดใสกับครั้งแรกของประเทศไทย ในงานวิ่งธีมรันสุดน่ารัก จากประเทศญี่ปุ่น ที่มาพร้อมคาแรกเตอร์สุดฮิต "โปเกมอน" กับงาน "POKEMON RUN THAILAND" (โปเกมอน รัน ไทยแลนด์) เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2563 ณ สวนหลวงร.9 โดย บริษัท เช้นจ์2561 จำกัดบริหารงานโดย พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่ได้ลิขสิทธิ์ คาแรกเตอร์ โปเกมอน มาจัดงานวิ่งสุดคิวท์ในธีม CHARGE UP (ชาร์ตอัพ) สำหรับแฟนๆชาวไทย ให้เฮลท์ตี้ แถมแฮปปี้ กันถ้วนหน้า โดยได้นำ "พิคาชู" (PIKACHU) เจ้าอ้วนตัวเหลืองสุดฮอต มาเป็นผู้นำทัพนักวิ่ง ในครั้งนี้ ซึ่งงาน"POKEMON RUN THAILAND" (โปเกมอน รัน ไทยแลนด์) นี้ มี 2 ระยะวิ่งได้แก่ ระยะ 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร ให้ได้เลือกกันตามอัธยาศัย และได้มีการแบ่งรอบการวิ่งออกเป็น 2 รอบเอาใจนักวิ่งทุกกลุ่ม ได้แก่ ช่วงเช้า และช่วงบ่าย โดยงานนี้ได้ตัวแทนศิลปินดารามาร่วมงานอย่างมากมาย ได้แก่ เต๋า สมชาย และครอบครัว / หญิง รฐา และ ตุลย์ แฟนหนุ่ม / อาร์ต พศุตม์ / บอย พิษณุ / เชียร์ ฑิฆัมพร / หมอเจี๊ยบ ลลนา / นุ๊ก สุทธิดา และ ลูก / อ๊อฟ ศุภณัฐ / รอน ภัทรภณ / ไต้ฝุ่น KPN / พัดชา AF / จั๊ก ชวิน / ปิงปอง ศิรศักดิ์ / WONDERFRAME /ต้น ธนษิต / ต้าร์ MR.TEAM / มิ้นท์ มิณฑิตา /แบงค์ THE FACE / เต้ย วุฒิพงษ์ / จอย T-SKIRT / ภัทร ฉัตรบริรักษ์ / แพร์รี่ พาย /แหนม รณเดช / กิ่ง เหมือนแพร / ดิว อรุณพงศ์ / ปอนด์ ณปรัชญ์ / นุ๊ก สุทธิดา และ ลูก / ฟิลม์ รัฐภาคย์ และครอบครัว / ดีเจ.โป้ง / ป๊อก วง ZEAL และดาราในสังกัดCHANGE2561ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสดใส ของบรรดานักวิ่งที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็นรอบเช้า ตั้งแต่ 04.30 น. หรือแม้จะเป็นรอบบ่าย ช่วง 14.00 น. ท่ามกลางแสงแดด แต่นักวิ่งหัวใจมุ๊งมิ๊งก็ไม่หวั่น ยังคงเข้าร่วมงานกันอย่างแน่นขนัด ทำเอาสวนหลวงร.9 ถูกย้อมสีไปด้วยสีเหลืองจากเสื้อพิคาชู กันไปทั่วบริเวณเลยทีเดียว นอกจากการวิ่งแล้ว สิ่งที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับทุกคน คงไม่พ้น "PIKACHU PARADE" พาเหรดจาก มาสคอต พิคาชู ที่ส่งตรงจากญี่ปุ่นถึง 5 ตัว พร้อม "อีวุย" เพื่อนสุดน่ารัก อีก1ตัว โดยมาแจกความสดใสให้กับทุกคนในงานอย่างเต็มอิ่มแบบใกล้ชิดและเป็นกันเองสุดๆ ทำเอาทุกคนลืมเหนื่อยจากการวิ่งไปเลย ซึ่งหลังจากได้เหงื่อเพื่อสุขภาพกับการวิ่ง ได้รอยยิ้มและความสุขจากความน่ารักของพิคาชูกันไปแล้ว ทุกๆคนยังได้อิ่มบุญกับ การส่งมอบ เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้า (AED) เพื่อติดตั้งในบริเวณสวนหลวง ร.9 ใช้ช่วยเหลือผู้ป่วยในกรณีฉุกเฉิน ที่จัดซื้อจากรายได้ส่วนหนึ่งของการสมัครวิ่ง "POKEMON RUN THAILAND" (โปเกมอน รัน ไทยแลนด์) ในครั้งนี้อีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้ อิ่มบุญ อิ่มใจ แถมสุขภาพดี กลับบ้านกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว
ศิลปินดารา ยกทัพวิ่งชาร์ตพลัง ใน POKEMON RUN THAILAND งานวิ่งสุดคิวท์ แจกความสดใส รับปี 2020

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม