การกลับมาของ Show Me The Money Thailand 2

ศุกร์ ๓๑ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๘
เมื่อรายการดังจากฝั่งเกาหลี Show Me The Money กลับมาปลุกกระแสแร็ปเปอร์ไทยให้ลุกเป็นไฟขึ้นอีกครั้ง กับรายการ Show Me The Money Thailand Season 2 รายการค้นหาสุดยอดแร็ปเปอร์หน้าใหม่ของวงการที่จะทำให้หัวใจของสาวกฮิปฮอปเต้นแรง ด้วยการผลิกโฉมรูปแบบรายการครั้งใหม่ กับความแตกต่างที่สนุกมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด ต้อนรับแร็ปเปอร์เลือดร้อนที่จะต้องมาเชือดเฉือนบนเวทีที่มีแต่ไรม์เป็นอาวุธ กับคอนเซ็ปต์ "Change"
การกลับมาของ Show Me The Money Thailand 2

โดยในซีซั่นนี้ True CJ Creations ผู้ผลิตคอนเทนท์ที่สร้างผลงาน มาแล้วมากมาย ทั้งรายการ เรียลลิตี้ และเกมโชว์ และวาไรตี้มากมาย เช่น "You Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์" และยังผลิตดราม่าซีรี่ส์ชื่อดัง เช่น "VOICE สัมผัสเสียงมรณะ ได้คว้าตัวแร็ปเปอร์ระดับตำนาน และแร็ปเปอร์รุ่นใหม่ที่ การันตีคุณภาพ และความปังด้วยยอดวิวระดับ 100 ล้านวิว เข้ามารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ นำทีมโดย SDthaitay หรือ เดย์-Thaitanium ตัวแทนจากกลุ่มฮิปฮอประดับตำนานของเมืองไทย และโปรดิวเซอร์เพียงหนึ่งเดียวจากซีซั่นแรก, Freddy Vแร็ปเปอร์ลูกครึ่งไทย-อิตาลี อดีตสมาชิกวงรุ่นบุกเบิกของSouthside กลุ่มฮิปฮอป จากปักษ์ใต้ที่สร้างเอกลักษณ์ให้กับเพลงด้วยสำเนียงการร้อง และการใช้ภาษาถิ่น,YOUNGGUและ FIIXD สมาชิกกลุ่ม Already Deadd กลุ่มที่สร้างงานเพลงจนได้รับรางวัลการันตีความสำเร็จจากเวที RIN Award2019,SIRPOPPAสมาชิกวง JSR วงดนตรีไร้สังกัด ที่ผลิตผลงานเพลงของตัวเองจนประสบความสำเร็จบนสื่อออนไลน์ ทำให้ค่ายเพลงมองเห็นศักยภาพ และจับเซ็นสัญญาเป็นศิลปินภายใต้สังกัดในที่สุด, P-HOT แร็ปเปอร์ที่การันตีความเดือดด้วยรางวัลอับดับที่4จากเวที Rap is Now ซีซั่น3, LAZYLOXY แร็ปเปอร์ผู้มากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงป๊อป หรือ การร้องเพลงแร็ปได้หลากหลายสไตล์ อีกทั้งยังการันตีความดังด้วยการได้รับบทภาพยนตร์ พร้อมทั้งเป็นพรีเซ็นเตอร์ในการโฆษณาสินค้าจากหลากหลายแบรนด์ และปิดท้ายด้วยการได้ตัวจี๊ดจากกลุ่ม93 Flowอย่าง Ben Bizzyหรือที่ทุกคนขนานนามว่า "เทพเบน" ผู้นำทางด้านสไตล์การแร็ปที่จัดจ้านที่สุดคนนึง และเขายังมีโอกาสได้เข้าร่วมกลุ่ม"AIR FORCE 1"กลุ่มแร็ปเปอร์ใต้ดินของเกาหลีใต้นอกจากรายชื่อโปรดิวเซอร์ข้างต้นแล้ว Show Me The Money Thailand Season 2ยังได้ตัว NINOผู้ที่ได้รับรางวัลProducer of the year 4 ปีซ้อนจากเวที RIN Awardปีที่ 2016-2019 มารับหน้าที่เป็น Music Director ผู้สร้างสรรค์ทำนองเพลงให้กับรายการในปีนี้อีกด้วย

งานนี้รับประกันความมันส์เตรียมตัวพบกับแรปแบบเดือดๆ เพราะล่าสุดได้มีการ การเปิดตัว MV รายการ Show me the money Thailand Season 2 พร้อม 8 โปรดิวเซอร์ตัวพ่อ ได้แก่ "SDTHAITAY , FREDDY V , YOUNGGU , FIIXD , SIRPOPPA , P-HOT , LAZYLOXY , BEN BIZZY" ที่จะมาเฟ้นหาแร็ปเปอร์รุ่นใหม่มากคุณภาพให้มาดวลผฝีปากการแร็ปกันให้ สะเทือน สนั่นเวทีรับรองว่าดุเดือดอย่างแน่นอน

โดย MV เปิดตัวรายการที่ต้องการเสนอ Mood and Tone สะท้อนภาพลักษณ์วงการเพลงแร็ปเปอร์ที่ดิบ เถื่อน แต่มีสไตล์ นำโดย 8โปรดิวเซอร์ไฟแรงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกัน แต่สร้างความลงตัว บ่งบอกถึงความเป็นรายการแร็ปเปอร์ของคนรุ่นใหม่ที่มีไรม์เป็นอาวุธ และเตรียมพบกับ "Show Me The Money Thailand Season 2"พร้อมกันทั่วประเทศเริ่ม 25 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง True4U และแอป TrueID ห้ามพลาด!!

MV : https://www.youtube.com/watch?v=CrSyJnEuItY&feature=youtu.be

Facebook :https://www.facebook.com/smtmthailand/

Hashtag :#SMTMTH2 #TeamTRAPTRAP #TeamZ2 #TeamPxP #TeamSTILLFLY

การกลับมาของ Show Me The Money Thailand 2 การกลับมาของ Show Me The Money Thailand 2 การกลับมาของ Show Me The Money Thailand 2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์