“ปอ-อรรณพ” หลงเสน่ห์งานสุนทราภรณ์! ฟิตเต็มที่ใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต”

จันทร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๐๐
ปอ-อรรณพ หลงเสน่ห์งานสุนทราภรณ์! ฟิตเต็มที่ใน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต
หลังจากที่เคยฝากฝีไม้ลายมือ ทั้งโชว์เล่น เต้น ร้อง ไว้ในละครเวที "บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล" ให้แฟน ๆ ประทับใจกันมาแล้ว สำหรับหนุ่มเอวดี ความสามารถรอบด้าน อย่าง "ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์" ที่ล่าสุดมีโอกาสได้มาพิสูจน์ฝีมือโชว์ลูกคอสุนทราภรณ์อีกครั้งใน "สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต" สร้างสรรค์งานโดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ร่วมกับ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัดงานนี้ทำเอา "ปอ" ฟิต!แบบสุด ๆ แถมตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสกลับมาร้องเพลงสุนทราภรณ์อีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า "หลังจากผ่านการเล่นละครเวทีสุนทราภรณ์มาแล้ว ผมก็ได้รู้จักเพลงสุนทราภรณ์เพิ่มมากขึ้น อีกเยอะเลยครับ ทำให้เห็นว่าเพลงสุนทราภรณ์มีเสน่ห์มาก ๆ ไม่เหมือนใครและไม่ได้มีไว้สำหรับให้ผู้ใหญ่ฟังเท่านั้น แต่การได้มาร้องในรูปแบบคอนเสิร์ตผมว่าทำให้คนรุ่นใหม่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น และจะมีสีสันใหม่ใหม่ที่เกิดขึ้นในรูปแบบคอนเสิร์ตด้วยครับ" ชอบแบบไหนมากกว่ากันระหว่างเล่นละครเวทีสุนทราภรณ์ หรือร้อง สุนทราภรณ์ในรูปแบบคอนเสิร์ต? "จริง ๆ ชอบทั้งสองรูปแบบเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นละครเวทีหรือคอนเสิร์ต ละครเวทีก็จะได้ทำในสิ่งที่เราชอบหลายอย่างทั้งการแสดงการร้องเพลงการเต้น แต่อย่างคอนเสิร์ตมันก็สามารถแสดงตัวตนของเราได้เต็มที่ สนุกร่วมไปกับคนดูได้เต็มที่ได้รับส่งอารมณ์กับคนดูตรงนี้ก็เป็นเสน่ห์ของคอนเสิร์ตครับ ชอบทั้งสองเลือกไม่ได้ครับ (หัวเราะ)" กลับมาเจอเพื่อนเวทีAF ปรับจูนกันยากไหม? "การกลับมาเจอเพื่อนในเวทีเดียวกัน ก็คือไม่ต้องปรับจูนอะไรเลยครับ (หัวเราะ) รู้ไส้รู้พุงกันอยู่แล้ว เอาเป็นว่าตรงนี้จะทำให้บรรยากาศคอนเสิร์ตสนุกมากขึ้นแน่นอน เรียกว่าต้องระแวงกันมากกว่า" ต้องซ้อมหนักไหม? "สำหรับตัวผม คงต้องซ้อมหนักครับ เพราะเพลงที่จะร้องในคอนเสิร์ต ถ้าเป็นเพลงที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน อยากทำให้แฟน ๆ สุนทราภรณ์มีความสุข รวมถึงทำให้แฟนคลับของเราได้เห็นอีกมุมหนึ่งของเราด้วยครับ" อยากให้ฝากผลงานหน่อย? "ตอนนี้ก็มีเพลงล่าสุดที่ปล่อยไปชื่อเพลงว่า "เสียการทรงตัว" เป็นเพลงช้าร็อคๆหน่อย ฝากติดตามด้วยนะครับเพลงนี้แตกต่างจากเพลงของผมไปหลายเพลงที่ผ่านมาครับ มารอฟังกันได้เลย แล้วก็มี "สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต" จัดแสดงในวันเสาร์ที่ 7 และ อาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 วันละ 2 รอบ ณ โรงภาพยนตร์สกาลา สยามสแควร์ สำหรับคนที่สนใจสามารถซื้อบัตรกันได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook Page : สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต มาเจอกันเยอะ ๆ นะครับ" หนุ่มอารมณ์ดีกล่าว
ปอ-อรรณพ หลงเสน่ห์งานสุนทราภรณ์! ฟิตเต็มที่ใน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต ปอ-อรรณพ หลงเสน่ห์งานสุนทราภรณ์! ฟิตเต็มที่ใน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต ปอ-อรรณพ หลงเสน่ห์งานสุนทราภรณ์! ฟิตเต็มที่ใน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4