“มาริสา” เป็นคุณแม่ลูก 2 ครั้งแรก สงสาร “แก้ว” โดนฤทธิ์แม่อาฆาตแรง

อังคาร ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๙:๕๐
ใครหมั่นไส้ เอ๊ย! ใครได้ดู มาริสา (มาริสา อานิต้า) คุณแม่ลูก 2 สุดแซ่บ ในละคร "นางสาว 18 มงกุฎ" ช่อง GMM 25 บ้าง นับวันฤทธิ์แม่ยิ่งแรงทวีคูณขนาดเจ้าตัวยังออกปากสงสาร นางเอกน้ำ (แก้ว-จริญญา) ที่ต้องรับศึกหนักรองรับอารมณ์คุณสายโหดตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าคฤหาสน์ แถมเรื่องนี้ยังเป็นการรับบทคุณแม่ลูกโตครั้งแรกด้วยจ้า เค้าว่าเป็นโรแมนติกคอเมดี้ใสๆ - - แต่ไหงมาริสาถึงได้ร้ายร้อยแรงม้าออกจะดราม่าแอ็คชั่น ไปฟังคุณแม่เล่ากันดีกว่า...
มาริสา เป็นคุณแม่ลูก 2 ครั้งแรก สงสาร แก้ว โดนฤทธิ์แม่อาฆาตแรง

"ยืนยันว่าเค้าติดต่อมาให้เล่นละครคอมเมดี้ใสๆ ก่อนรับก็เดาว่า ร้ายตลก! กลับจกตาบท "มาริสา" คุณแม่สายโหดแถมยังโสดตลอดเรื่องนะคะ (หัวเราะ) ผู้กำกับอั๋น-กรพจน์ สืบชมภู บอกว่าบท..คุณมาริสาเป็นแม่เลี้ยง คุณธนา (โทนี่ รากแก่น) และมีลูกแท้ๆ วัยรุ่น 2 คน ก็เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่รับบทคุณแม่มีลูกโตเท่า พอร์ช (กันสมาย-ชนกันต์) กับ พราว (พรีม-ชนิกานต์) ตอนแรกการทำงานออกจะงงๆ เพราะใช้กล้อง 2 ตัว ในการถ่ายทำ ใช้เวลาสักพักก็ค่อยๆ จับมุมกล้องได้พร้อมๆ กับปรับจูนการแสดงกับลูกๆ ตัวเองในเรื่อง เพราะน้องพรีมพูดน้อยออกจะกลัวคุณแม่ขาที่ชอบเสียงดังทั้งในจอ และนอกจอ (ขำ) เราก็เลยต้องช่วยละลายพฤติกรรมเด็กๆ ให้กล้าพูดคุยกันจะได้แสดงเข้าถึงบทบาทที่สุด ซึ่งก็ได้ผลมากน้องๆ กล้าเล่นตอบโต้อารมณ์กับสามากขึ้น แล้วบทเราค่อนข้างดราม่าร้ายหนักขึ้นทุกวันๆ กับลูกกับเต้าก็เหวี่ยงไม่เว้น ส่วน น้องแก้ว นางเอกผู้น่าสงสารโดนหนักเลย เจอกันแรกๆ ก็หาเรื่องตบเลยจ้า - - แต่สุดท้ายเค้าสู้ทั้งเราทั้งลูกพอร์ชกระเด็นกันคนละทิศละทาง เล่นกับน้องแก้วสนุกมากค่ะเห็นตัวผอมๆ เล็กๆ พลังแรงไม่เบาเหมือนกัน เข้าฉากดุดันเถียงกันนางก็สู้ไม่ถอยนะคะเรางี้ตั้งรับแทบไม่ทันน้ำเสียงแววตาน้องแก้วมาเต็มหมด ที่พูดมาแฟนๆ อย่าเพิ่งรีบเกลียดมาริสานะคะ - - เธอคนนี้ยังร้ายให้ผู้ชมได้เกลียดกันยาวๆ ไม่เชื่อต้องชม (ยิ้ม) ไม่ได้โม้นะตัวเองเล่นเองยังเกลียดเองเลยผู้หญิงอะไรจะดุดันอาฆาตแรง ไม่ได้ขายของแต่ต้องรองติดตามกันต่อเนื่องเพราะมีเรื่องให้หม่นหมองประคองอารมณ์กันไม่จบไม่สิ้น เกริ่นกันเบาๆ แต่ไม่ต้องเดาจ้าตามดูเท่านั้นที่จะได้คำตอบ..ยิ่งช่วงกลางๆ ไปยันโค้งสุดท้าย โอ๊ย..แม่เอ้ย!! ไม่รู้จะเดินตลาดได้รึเปล่า? แล้วเจอกันหน้าจอละคร "นางสาว 18มงกุฎ" ทุกคนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ช่อง GMM 25 - - ดูสดสนุกสุด!! บ๊าย..บาย"

มาริสา เป็นคุณแม่ลูก 2 ครั้งแรก สงสาร แก้ว โดนฤทธิ์แม่อาฆาตแรง มาริสา เป็นคุณแม่ลูก 2 ครั้งแรก สงสาร แก้ว โดนฤทธิ์แม่อาฆาตแรง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4