“หยาด” เกรงใจคนสนิท ลั่นเลิฟซีนได้แต่มีลิมิต!!!

อังคาร ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๗:๒๐
หลังจากสาว "หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล" ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก็ไม่รอช้า รีบคว้าตัวมารับบท "พุดจีบ" ในละคร"เรือนสายสวาท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทันที แถมบทบาทที่ได้รับคราวนี้ยังแรงชนิดจัดเต็ม มีฉากเลิฟซีนร้อนฉ่ากับ "เขตต์ ฐานทัพ" จนเจ้าตัวเอยปากว่า ยากสุดตั้งแต่เล่นละครมา และกังวลกลัวว่าคนดูจะติดภาพลักษณ์ แต่จริงๆแล้วกลัวกระทบต่อความสัมพันธ์กับคนพิเศษหรือเปล่านะ วันนี้เรามีบทสัมภาษณ์มาฝากกัน
หยาด เกรงใจคนสนิท ลั่นเลิฟซีนได้แต่มีลิมิต!!!

"เรื่องนี้ รับบท เป็น "พิกุล" ต้องกลับมาแก้แค้น เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "พุดจีบ" เป็นบทที่ท้าทายมากตั้งแต่เล่นละครมา เพราะต้องเล่นตั้งแต่เด็กอายุสิบกว่าๆ ไปจนถึงผู้หญิงอายุสี่สิบ พิกุลจริงๆแล้วเป็นผู้หญิงที่น่าสงสาร พี่สาวต้องมาผูกคอตายให้กับแผนคนชั่วอย่างคุณหญิงตาบทิพย์ พ่อแม่ก็ต้องมาตายจากไปอีก เขาเลยฝังใจที่จะกลับมาแก้แค้น จนวันหนึ่งก็สามารถกลับมาแก้แค้นได้ แต่ก็ต้องยอมเสียท่าให้กับท่านเจ้าคุณพิทักษ์อัครา เพื่อเอาคืน เราเข้าใจความรู้สึกของตัวละครนะ ว่าเขาเจ็บปวดมากขนาดไหน ต้องขอบคุณพี่เขตต์ พี่แคท ด้วยที่คอยส่งอารมณ์มาให้เราแบบไม่กั๊ก ทำให้เราเล่นได้ จนบางทีเราก็กลัวเขาจริงๆ และที่ฉีกกฎของเราเลยคือเรื่องฉากเลิฟซีน ถามว่ากังวลไหม ก็ยอมรับว่ากังวลมาก เพราะเป็นฉากเลิฟซีนที่โดนกระทำความรุนแรงแบบซาดิสต์โดนกัดไปทั้งตัว กลัวว่าเราจะทำออกมาได้ดีไหม กลัวคนดูไม่อินกับเรา เพราะเราก็ไม่เคยเล่นบทแบบนี้ อีกอย่างกลัวคนดูจะจำภาพหยาดแนวนี้ แต่จริงๆหยาดมีลิมิตเกี่ยวกับฉากเลิฟซีน แต่ก็ต้องดูตามความเหมาะสมกับเรื่องนั้นๆ อย่างเรื่องนี้ก็ถือว่าไม่เกินลิมิต และเล่นแบบไม่อึดอัดใจ เพราะเราเองก็ดูตามเนื้องาน และบทของตัวละคร แต่ที่บอกว่ากลัวกระทบกับความรู้สึกกับคนที่คุยอยู่หรือเปล่า ไม่แน่นอน เพราะเขาเข้าใจว่ามันคืองาน ก็ต้องขอบคุณทางช่อง 8 และพี่เอ๊ะ ที่ติดต่อให้หยาดมารับบทดีๆแบบนี้ เห็นคนดู ชื่นชอบ และชื่นชม จนทำให้กระแสตอบรับดีเกินคาด ก็หายเหนื่อยไปเลย สุดท้ายนี้ขอฝากละคร "เรือนสายสวาท" ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.40 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดเลข 27 อย่าลืมมาเป็นกำลังใจ และมาเป็นพวกพุดจีบกันนะคะ" หยาดกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้