สมราคาเบอร์ท็อปยุค 90 “ฟลุ๊ค ไอน้ำ” โชว์พลังเสียงจัดเต็ม ในงานแถลงข่าว มินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม "ฟลุ๊ค ไอน้ำ" ประทับใจแฟนๆ

พุธ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๐๗
กลับมาสร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้งในรอบ 8 ปีที่ห่างหายจากการทำอัลบั้ม วันนี้นักร้องขวัญใจมหาชน "จิตรกร บุญสอน หรือ ฟลุ๊ค ไอน้ำ" กลับมาอีกครั้งกับซิงเกิ้ล "ถ้าเขาไม่กลับมา" ภายใต้ค่ายเพลงน้องใหม่มากคุณภาพ "Khaosan Entertainment" ซึ่งล่าสุดได้ฤกษ์จัดงานแถลงข่าวมินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม "ฟลุ๊ค ไอน้ำ" โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยสื่อมวลชนและแฟนคลับจำนวนมากที่มาให้กำลังใจและมาร่วมเชียร์ พร้อมร่วมชม Official MV "ถ้าเขาไม่กลับมา" ร่วมกันเป็นครั้งแรก โดยมี "ดีเจแนน กัญดา" รับหน้าที่เป็นพิธีกร มีกำลังใจดีๆมาเต็มแน่นขนาดนี้ "ฟลุ๊ค ไอน้ำ"ขอโชว์พลังเสียงในเพลง "ถ้าเขาไม่กลับมา" ให้ได้ฟังกันสดๆ เป็นครั้งแรก ก่อนจะจัดเต็มความสนุกชวนแฟนๆสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับมินิคอนเสิร์ตแจกความมันส์เอาใจแฟนๆ ณ ร้าน Chill Chill Restaurants เลียบด่วน-รามอินทรา
สมราคาเบอร์ท็อปยุค 90 ฟลุ๊ค ไอน้ำ โชว์พลังเสียงจัดเต็ม ในงานแถลงข่าว มินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม ฟลุ๊ค ไอน้ำ ประทับใจแฟนๆ

"ฟลุ๊ค ไอน้ำ" กล่าวว่า "8 ปีที่ผ่านมา ลืมความรู้สึกในการออกอัลบั้มไปแล้ว นอนไม่หลับเพราะตื่นเต้นมาก เป็นโมเม้นท์ที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ ความรู้สึกเหมือนเพิ่งออกอัลบั้มครั้งแรกเลยครับ"ตื่นเต้นมากครับ ขอบคุณเฮียที่ให้โอกาสกลับมาร้องเพลงทำในสิ่งที่รักอีกครั้ง ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ ผมไม่ได้มาร้องเพลงแค่เพลงเดียวแต่จะมีมาเป็นอัลบั้ม และเป็นครั้งแรกในชีวิตที่จะได้มีโอกาสฟีทเจอริ่งเพลงกับศิลปินสาวเสียงคุณภาพอีก 1 ท่าน แต่ขออุบไว้ก่อนรับรองได้ว่าเซอร์ไพรส์แน่นอน สุดท้ายผมขอฝากผลงานเพลง ซิงเกิ้ล "ถ้าเขาไม่กลับมา" ค่าย "Khaosan Entertainment" ไว้กับแฟนๆ ด้วยนะครับ"

แฟนเพลงสามารถติดตามข่าวสารของ "จิตรกร บุญสอน หรือ ฟลุ๊ค ไอน้ำ" ในเพลง "ถ้าเขาไม่กลับมา" จากค่าย "Khaosan Entertainment" ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook, YouTube, Twitter, Instagram และสามารถติดตามอัพเดตข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวก่อนใครได้ที่ https://www.facebook.com/KhaosanEntertainment

สมราคาเบอร์ท็อปยุค 90 ฟลุ๊ค ไอน้ำ โชว์พลังเสียงจัดเต็ม ในงานแถลงข่าว มินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม ฟลุ๊ค ไอน้ำ ประทับใจแฟนๆ สมราคาเบอร์ท็อปยุค 90 ฟลุ๊ค ไอน้ำ โชว์พลังเสียงจัดเต็ม ในงานแถลงข่าว มินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม ฟลุ๊ค ไอน้ำ ประทับใจแฟนๆ สมราคาเบอร์ท็อปยุค 90 ฟลุ๊ค ไอน้ำ โชว์พลังเสียงจัดเต็ม ในงานแถลงข่าว มินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม ฟลุ๊ค ไอน้ำ ประทับใจแฟนๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ