บริษัท Pearl Abyss บริจาคเงินจำนวน 100 ล้านวอน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในออสเตรเลียและตุรกี

พุธ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๔๐
- นักผจญภัยจากทั่วโลกเข้าร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยผ่าน Black Desert และ Black Desert Mobile
บริษัท Pearl Abyss บริจาคเงินจำนวน 100 ล้านวอน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในออสเตรเลียและตุรกี

- เงินบริจาคได้ส่งถึงองค์กรที่เกี่ยวข้องในออสเตรเลียและตุรกี เพื่อทำการช่วยเหลือผู้ประสบภัย

- "ความหวังที่จะช่วยให้ทุกคนกลับไปใช้ชีวิตแบบเดิมได้ในเร็ววัน"

บริษัท Pearl Abyss แถลงข่าวเกี่ยวกับการบริจาคเงินจำนวน 100 ล้านวอน ที่จัดขึ้นผ่านกิจกรรมภายในเกม Black Desert และ Black Desert Mobile ซึ่งเงินบริจาคนี้จะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์ไฟป่าในประเทศออสเตรเลีย และผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวในประเทศตุรกี

กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นพร้อมกันทั้ง Black Desert และ Black Desert Mobile เป็นกิจกรรมดีๆ ที่จัดขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นทั่วโลกมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากทั้งสองประเทศ

ผู้เล่นทุกท่านสามารถมีส่วนร่วมได้ง่ายๆ เพียงซื้อหลักฐานพิเศษด้วยเงินตราของเกม ซึ่งผู้เล่นทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้จะได้รับฉายา <นางฟ้าไร้ปีก> และเมื่อยอดขายหลักฐานแห่งการแบ่งปันครบ 5 ล้านอัน บริษัท Pearl Abyss ก็จะดำเนินการบริจาคเงินจำนวน 100 ล้านวอนในทันที

การจัดสรรเงินบริจาคนั้นจะแบ่งเป็นให้ทั้งสองประเทศเท่าๆ กันคือ 50 ล้านวอนสำหรับผู้ประสบภัยในประเทศออสเตรเลีย และอีก 50 ล้านวอนสำหรับผู้ประสบภัยในประเทศตุรกี

CEO Robin Jung ของบริษัท Pearl Abyss กล่าวว่า "พวกเราได้จัดกิจกรรมดีๆ ในทั้งเกม Black Desert และ Black Desert Mobile เพื่อนักผจญภัยทั่วโลก" และยังได้บอกอีกว่า "มีความหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้ประสบภัยทุกท่านจะสามารถกลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้อย่างเร็วที่สุด"

เมื่อเดือนเมษายนในปีที่ผ่านมา บริษัท Pearl Abyss ก็ได้ทำการบริจาคเงินจำนวน 100 ล้านวอนผ่านองค์กร 'Korea Disaster Relief Association' เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์ไฟไหม้ในพื้นที่ควังวอนโด ประเทศเกาหลีใต้ และเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ก็ได้บริจาคเงินจำนวน 100 ล้านวอนให้แก่ 'Doctors Without Borders' ผ่านการร่วมกิจกรรมร่วมแบ่งปันความรักภายในเกมอีกด้วย

เกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss

บริษัท Pearl Abyss ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert เกมรูปแบบ MMORPG บน PC, มือถือ และคอนโซล ที่มีคุณภาพระดับโลกพร้อมกราฟิกที่สวยงามตระการตา ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือ ทุกอย่างในเกมถูกสร้างขึ้นด้วยเครื่องมือและโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นเองภายในบริษัท และด้วยแผนการการพัฒนามากมาย บวกกับความพยายามที่ไม่มีขีดจำกัด ทำให้บริษัทเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งพร้อมที่จะก้าวไปสู่ตำแหน่งผู้นำในตลาดเกม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200204/2710754-1-b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ