“Fanwars ดาวปั้นดาว” ได้ฤกษ์ เปิดเผยตัวตนบางส่วนของเด็กปั้นของเหล่าซุปตาร์ให้ได้ลุ้น!! เริ่มวันแรก อาทิตย์ 16 ก.พ.นี้ เวลา 20.05 น.

พุธ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๘:๕๙
ยิ่งใกล้ออกอากาศมากขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งเรียกเสียงฮือฮาได้ไหม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับรายการ "Fanwars ดาวปั้นดาว" รายการใหม่มาแรงของช่องเวิร์คพอยท์ ที่มีเหล่าดาราซุปตาร์ทั้ง 15 คน มาเป็นผู้ปลุกปั้นคนธรรมดา ให้กลายมาเป็น Superstar คนต่อไปของเมืองไทย นับเป็นการสร้างปรากฎการณ์ และ พลิกประวัติศาสตร์วงการเพลงของเมืองไทยเลยก็ว่าได้....
Fanwars ดาวปั้นดาว ได้ฤกษ์ เปิดเผยตัวตนบางส่วนของเด็กปั้นของเหล่าซุปตาร์ให้ได้ลุ้น!! เริ่มวันแรก อาทิตย์ 16 ก.พ.นี้ เวลา 20.05 น.

งานนี้เหล่าแฟนคลับของแต่ละซุปตาร์ทั้ง 15 คน ไม่ว่าจะเป็น บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ , ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ , บอย Peacemaker , โอมCocktail , โอ๊ต ปราโมทย์ , กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ , ปู่จ๋านลองไมค์ ,หญิง รฐา ,เกรซ กาญจน์เกล้า , ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด , ซาร่า โฮเลอร์ , นนท์ ธนนท์ แล้วยังได้ มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล , ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ คุณเต้ The Face Thailand มาร่วมกับเวิร์คพอยท์เป็นครั้งแรกด้วย!! ต่างก็ลุ้นไปด้วยกันแล้วว่า พวกเขาจะพาใครมาเป็น Rookie (เด็กปั้น) ในรายการบนเวทีแห่งนี้!! และล่าสุดทาง Facebook : Fanwars ได้เปิดเผยบางส่วนของเหล่า Rookie มาให้ได้ลุ้นกันแล้ว!! บอกเลยแค่เห็นส่วนเสี้ยวของแต่ละคน งานดี ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน.... รักใคร ชอบใคร อยากส่งเสริมใคร ก็ต้องไปติดตามกัน และรอชมไปพร้อมๆกัน โดยจะ เริ่มออกอากาศวันแรก ในวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

Fanwars ดาวปั้นดาว ได้ฤกษ์ เปิดเผยตัวตนบางส่วนของเด็กปั้นของเหล่าซุปตาร์ให้ได้ลุ้น!! เริ่มวันแรก อาทิตย์ 16 ก.พ.นี้ เวลา 20.05 น. Fanwars ดาวปั้นดาว ได้ฤกษ์ เปิดเผยตัวตนบางส่วนของเด็กปั้นของเหล่าซุปตาร์ให้ได้ลุ้น!! เริ่มวันแรก อาทิตย์ 16 ก.พ.นี้ เวลา 20.05 น. Fanwars ดาวปั้นดาว ได้ฤกษ์ เปิดเผยตัวตนบางส่วนของเด็กปั้นของเหล่าซุปตาร์ให้ได้ลุ้น!! เริ่มวันแรก อาทิตย์ 16 ก.พ.นี้ เวลา 20.05 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา