Dept คู่หูอินดี้ป๊อปจาก Smallroom เตือนสาวๆอย่าหลงคารมณ์ผู้ชายง่ายๆ ใน MVใหม่ล่าสุด "Gossip" เพลงสุดท้ายจาก EP Super Contrast

พฤหัส ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๒๑
ใครที่ได้เสพความคอนทราสที่แตกต่างแต่ลงตัวจากอีพี "Super Contrast" ของ Dept สองหนุ่มอินดี้ป๊อปไฟแรง "เบนซ์ - ภวัต โอภาสสิริโชติ (ร้องนำ,กีตาร์)" และ "ลุค - ลุค ทาวน์เซน (คีย์บอร์ด/ซินธิไซเซอร์)" จากค่าย สมอลล์รูม ไร่เรียงมาตั้งแต่ "ทำได้หรือเปล่า" เพลงช้าที่มีเมโลดี้สวยๆ พร้อมเนื้อหาที่ใส่ความรู้สึกผิดหวังแกมประชดลงไป ตามด้วยเพลง "คล้าย" ที่อบอวลไปด้วยซาวน์เท่ห์ๆฟุ้งๆที่ทำให้คนหมดหวังกลับมารู้สึกอยากมีรักอีกครั้ง ต่อด้วยเพลง "ลา ลา ลา" เพลงช้ากับซาวด์กีต้าร์โปร่งที่พูดถึงรักเก่าๆที่ไม่สมหวังและไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขอะไรได้ จนมาถึงแทร็คสุดท้าย "Gossip"ที่ฉีกแนวไปจาก Dept ที่หลายคนเคยรู้จักกับจังหวะสนุกๆที่มาพร้อมเนื้อหาอยากเตือนสาวๆว่าอย่าไปหลงคารมผู้ชายง่ายๆ
Dept คู่หูอินดี้ป๊อปจาก Smallroom เตือนสาวๆอย่าหลงคารมณ์ผู้ชายง่ายๆ ใน MVใหม่ล่าสุด Gossip เพลงสุดท้ายจาก EP Super Contrast

"Gossip" งานทดลองทางดนตรีที่ "เบนซ์" และ "ลุค" ได้ดีไซน์ความแปลกใหม่ออกมาได้อย่างน่าสนใจกับการนำเอาความไม่เข้ากันของดนตรี Bossa มาผสมผสานเข้ากับ Garage ได้อย่างลงตัว ฟังแล้วต้องเต้นไปตามเพลง บวกกับเนื้อหาที่อยากเตือนสาวๆไม่ให้หลงคารมผู้ชายง่ายๆ เรียกว่าเป็นความห่วงปนหวงที่มาพร้อมกับการใส่ไฟเล็กๆ ที่เธอไม่ต้องเชื่อที่บอกก็ได้ แค่อยากให้ระวังตัวไว้

โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้เราจะได้เห็นความสนุกสนานและความกวนๆของ "เบนซ์" และ "ลุค" ที่มาพร้อมลุคใหม่สะดุดตา ด้วยเสื้อผ้าแฟชั่นแบบจี๊ดจ๊าดกับโทนภาพแฟชั่นฟิล์ม ที่เนื้อหาในแต่ละซีนจะสอดแทรกนัยยะของการ Gossip เข้าไป ทำให้เกิดคาแรคเตอร์ใหม่ของ Dept ที่คอนทราสกับตัวเพลงแต่ลงตัวแบบสุดๆ

ติดตามชม Dept - Gossip [Official MV] ได้ทาง Youtube SmallroomOfficial : https://youtu.be/5KTdBebosq4

www.facebook.com/callmedept

www.facebook.com/smallroommusic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital