“มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ฯ” ปาดเหงื่อ!! เปิดฉากแข่งทีม 3 กรรมการจัดชุดใหญ่ ดึงคนดังระดับเอเชีย ..พิสูจน์ฝีมือ

พฤหัส ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๔๗
สนุกมันส์เกินพิกัดจริงๆสำหรับรายการ "มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย (MasterChef All Stars Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียง หนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย คนแรก พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท
มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ฯ ปาดเหงื่อ!! เปิดฉากแข่งทีม 3 กรรมการจัดชุดใหญ่ ดึงคนดังระดับเอเชีย .พิสูจน์ฝีมือ

เรียกว่าเป็นการเปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศ ไทย ทั้ง 20 คนได้อย่างดุเดือดเร้าใจ คนดูจริงๆเพราะลุ้นกันอย่างหนักว่าใครจะอยู่หรือว่าใครจะไป กับโจทย์อันสุดหินของ 3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช

ผ่านมาแค่โจทย์แรกของการกลับมาของทั้ง 20 คนก็ทำเอาเครียดสาหัสไปตามๆกัน แต่เท่านั้นยังไม่พอเพราะสัปดาห์นี้ทั้ง 20 คนจะต้องเจอกับภาระกิจการแข่งขัน Team Challenge การแข่งขันแบบทีมครั้งแรก แม้ว่าทุกคนคนจะมีประสบการณ์เคยผ่านการแข่งขันแบบทีมกันมาแล้วก็ตาม แต่การแข่งขัน Team Challenge ในแบบของ มาสเตอร์เชฟ ออสตาร์ ประเทศไทย บอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน โดยการแข่งทีมคราวนี้ทั้ง 2 ทีมจะต้องทำอาหารเสิร์ฟให้กับนักชิมปริศนาที่มีชื่อเสียงระดับเอเชีย ที่งานนี้ยกกันมาเป็นขบวน เพียงแค่ประกาศว่าจะมีกรรมการระดับเอเชียมาเป็นคนตัดสินการแข่งขันทีมครั้งนี้ ทำเอาทั้งสองทีมถึงกับหน้าตาตื่นตกใจเกิดอาการวิตกกังวลกันเป็นแถว แถมยังต้องถูก 3 กรรมการกดดันของรสชาติอาหารจะต้องยกระดับให้ดีสมกับเป็นการแข่ง มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์

ประเทศไทย ทั้งสองทีมจึงถูกเข้มงวดอย่างหนักทุกๆด้านจนทำให้เกิดความวุ่นวายขึ้น จนทำเอากรรมการถึงกับต้องเสียงแข็งกันเลย แต่สุดท้ายแล้วทั้งสองทีมจะแก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้ผ่านพ้นไปได้อย่างไร และอาหารของทีมไหนจะชนะใจกรรมการจนคว้าชัยชนะไปครอง ส่วนทีมผู้แพ้ก็ต้องไปเจอกับบทสอบการแข่งขัน Pressure test (บททดสอบความละเอียดและความแม่นยำ)ที่ 3 กรรมการจัดเตรียมไว้ให้ แล้วใครจะเป็นคนแรกที่จะต้องคืนผ้ากันเปื้อนและเดินออกจากการแข่งขันเป็นคนแรก ห้ามพลาด

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดา เพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย" คนแรก โดยออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.25 น.ทางช่อง 7HD

มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ฯ ปาดเหงื่อ!! เปิดฉากแข่งทีม 3 กรรมการจัดชุดใหญ่ ดึงคนดังระดับเอเชีย .พิสูจน์ฝีมือ มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ฯ ปาดเหงื่อ!! เปิดฉากแข่งทีม 3 กรรมการจัดชุดใหญ่ ดึงคนดังระดับเอเชีย .พิสูจน์ฝีมือ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้