คอนเสิร์ตจบ แต่ความประทับใจยังไม่จางหาย สัมผัสกับความสุข ความสนุกทุกรสชาติของคอนเสิร์ต “คำภีร์ Black & White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ” ด้วยบันทึกการแสดงสด แบบจัดเต็มทั้งดีวีดีและซีดี

ศุกร์ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๒๑
คอนเสิร์ตใหญ่สองรอบ-สองคอนเส็ปท์ของ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ "คำภีร์ Black & White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ" ปิดฉากจบลงไปแล้วเรียบร้อยด้วยความอบอุ่น สนุกสนาน ตราตรึงอยู่ในความทรงจำของแฟนเพลงที่ได้สัมผัสกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นวันสีขาวสุดซาบซึ้งของเพลงอะคูสติค และอลังการไปกับ วงออเคสตรา Thailand Philharmonic Pop Orchestra หรือวันสีดำที่มันส์สุดๆ กับดนตรีร็อค เพลงโจ๊ะๆ โดยบางคนก็ฟินระดับสุดยอดเมื่อซื้อบัตรชมทั้งสองวัน
คอนเสิร์ตจบ แต่ความประทับใจยังไม่จางหาย สัมผัสกับความสุข ความสนุกทุกรสชาติของคอนเสิร์ต คำภีร์ Black White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ ด้วยบันทึกการแสดงสด แบบจัดเต็มทั้งดีวีดีและซีดี

เพื่อให้แฟนๆ ได้รับความบันเทิงจากการแสดงสดในครั้งนี้ ไปอีกนานเท่านาน "วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) และพงษ์สิทธิ์ คำภีร์" เลยจัดทำบันทึกการแสดงสดแบบจัดเต็มให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของ

โดยมีให้เลือกทั้งดีวีดีแผ่นคู่ ที่มาพร้อมระบบเสียง 5.1 คมชัด พร้อมด้วยปฏิทินปี 2020 รวมรูปภาพจากคอนเสิร์ต "คำภีร์Black & White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ" ให้ได้เก็บไว้เป็นที่ระลึก บรรจุในแพ็คเกจที่ออกแบบมาเป็นพิเศษให้สมกับความประทับใจของการแสดงในสองวันนั้น ที่สำคัญทำออกมาจำนวนจำกัดมี Running Number ทุกกล่อง

ยังมีซีดีแผ่นทองสี่แผ่น ฟังกันเต็มอิ่ม ด้วยคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด พร้อมแผ่นพับที่ระลึกรวมภาพจากคอนเสิร์ต "คำภีร์ Black & White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ" ทำมาในจำนวนจำกัด เพื่อให้เป็น Limited Edition เก็บไว้รำลึกถึงความทรงจำดีๆ กับ ไพงษ์สิทธิ์ คำภีร์" โดยมีRunning Number แจ้งระบุไว้ชัดเจนเช่นเดียวกัน

ซึ่งดีวีดีและซีดีบันทึกการแสดงสด คอนเสิร์ต "คำภีร์ Black & White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ" ถูกสั่งจองกันไปก่อนหน้าและทำการจัดส่งไปถึงมือแฟนเพลงเรียบร้อยแล้ว โดยทางวอร์นเนอร์ มิวสิค ยังมีสินค้าที่ผลิตเกินยอดจองออกมาให้นักสะสมที่พลาดการจองก่อนหน้าได้เป็นเจ้าของกัน ดีวีดีจำหน่ายในราคา 799 บาท ส่วนซีดี ราคา 659 บาท (มีจำนวนจำกัดและยังไม่รวมค่าจัดส่ง) โดยสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดและสั่งซื้อกันได้ที่Facebook Page : Pu Pongsit Official

งานนี้บอกเลยต้องรีบ เพราะทำมาในจำนวนจำกัดสุดๆ ช้าหมดอดเป็นเจ้าของ รีบติดต่อที่ Facebook Page : Pu Pongsit Official ได้แล้ววันนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

คอนเสิร์ตจบ แต่ความประทับใจยังไม่จางหาย สัมผัสกับความสุข ความสนุกทุกรสชาติของคอนเสิร์ต คำภีร์ Black White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ ด้วยบันทึกการแสดงสด แบบจัดเต็มทั้งดีวีดีและซีดี คอนเสิร์ตจบ แต่ความประทับใจยังไม่จางหาย สัมผัสกับความสุข ความสนุกทุกรสชาติของคอนเสิร์ต คำภีร์ Black White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ ด้วยบันทึกการแสดงสด แบบจัดเต็มทั้งดีวีดีและซีดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก