“มินตรา” โดนสิง!! พลิกบทบาทจากหน้ามือเป็นหลังมือ สวมบทคนในร่างผีสุดหลอน!!

ศุกร์ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๓๑
ถูกพูดถึงกันมาอย่างต่อเนื่องกับละครสยองขวัญมาแรงที่สุดในช่วงนี้ "ผมอาถรรพ์" จากค่าย ดี วัน ทีวี จำกัด ของผู้จัด "คุณน้อง พรสุดา" และผู้กำกับ "คุณนุ อนุวัฒน์" กับเรื่องราวของเส้นผม เกศินี (น้ำตาล-พิจักขณา) นางแบบสาวชื่อดังที่จบชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ถูกนำไปทำวิกโดยน้ำมือของศัตรูผู้ริษยาจนกลายเป็นวิกผมอาถรรพ์เพื่อนรักอย่าง มินตรา (พรีม รณิดา) และกวิน (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) ไฮโซหนุ่มคู่หมั้นของผู้ตายจึงต้องสืบหาความจริง อุปสรรคของพวกเขาคือคนร้ายมากบารมีและภูตผีพยาบาท จากที่ออนแอร์ตอนแรกจนถึงตอนนี้ ถูกพูดถึงในโลกทวิตเตอร์อย่างไม่ขาดสาย ล่าสุดสำหรับมินตรา (พรีม รณิดา) กับฉากที่ผีเพื่อนรักอย่าง เกศินี เข้าสิงควบคุมร่างมินตรากับการสวมวิกอาถรรพ์ เพื่อใช้ร่างของมินตราได้ทำอย่างใจฝันอีกครั้ง งานนี้สาวพรีมต้องทำการบ้านอย่างหนักสำหรับคาแรคเตอร์สองบุคลิกในตัวละครเดิม ในมินตราฉบับขี้วีน โผงผาง และมินตราฉบับนิ่ง เงียบขรึม แฟนละครถึงกับขนลุกกับความพลิกบทบาทของมินตรากันเลยทีเดียว
มินตรา โดนสิง!! พลิกบทบาทจากหน้ามือเป็นหลังมือ สวมบทคนในร่างผีสุดหลอน!!

โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า "มันยากมากค่ะ ยากตรงที่ว่าเราต้องโดนสิงร่าง เราต้องเล่นเป็นอีกคาแรคเตอร์หนึ่งไปเลย ก่อนหน้านี้เราก็เคยเล่นบทบาทการโดนสิงร่างมาก่อน แต่เรื่องนั้นเป็นผู้ชาย เรื่องนี้เป็นผู้หญิงความรู้สึกเหมือนกันแต่ต้องเล่นให้คาแรคเตอร์ดูน่ากลัวมากขึ้นเราก็ต้องสวมวิญญาณความเป็นผี ก็จะรู้สึกหลอนๆ แล้วทุกคนจะตกใจ เพราะปกติมินตราเป็นตัวละครที่โผงผางมาก อยากจะพูดอะไรก็พูด แต่พอมีวิญญาณของเกศเข้ามาควบคุม เราก็จะต้องนิ่ง ทุกอย่างจะดูหลอนไปหมด มันจะมีความเป็นผีให้ดูตลอดเวลา เล่นเองยังรู้สึกอารมณ์ค้างมากเลยค่ะ ก็อยากให้ติดตามไปเรื่อยๆ"

ถึงกับตะลึงในความหลอนกันเลยทีเดียว งานนี้มาลุ้นไปด้วยกันว่ามินตราจะโดนเกศินีเพื่อนรัก ควบคุมร่างไปอีกนานแค่ไหน หรือจะขออยู่แบบนี้ตลอดไปกันแน่! ติดตามความหลอนของเกศินีได้ในผมอาถรรพ์ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.35 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand

มินตรา โดนสิง!! พลิกบทบาทจากหน้ามือเป็นหลังมือ สวมบทคนในร่างผีสุดหลอน!! มินตรา โดนสิง!! พลิกบทบาทจากหน้ามือเป็นหลังมือ สวมบทคนในร่างผีสุดหลอน!! มินตรา โดนสิง!! พลิกบทบาทจากหน้ามือเป็นหลังมือ สวมบทคนในร่างผีสุดหลอน!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ