8 ผู้โชคดีสุดฟิน! "มีน-พีรวิชญ์" ส่งความรักต้อนรับวาเลนไทน์ ฉลองแคมเปญ “MONOMAX 8 ปี รักนี้ไม่มีหมด”

ศุกร์ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๕๒
อบอุ่นและใกล้ชิดอย่างสุดๆ พร้อมทำเหล่าแฟนคลับเป็นปลื้มกันถ้วนหน้า เมื่อ "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเป็นการตอบแทนและคืนกำไรให้แก่ผู้ชม MONOMAX ด้วยรางวัลพิเศษในการเปิดโอกาสให้แฟนคลับผู้โชคดีได้เข้าร่วมมีทแอนด์กรี๊ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับพรีเซ็นเตอร์โอปป้าหนุ่มสุดฮอต มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ในกิจกรรม "Meet and greet with MEAN" (มีท แอนด์ กรี๊ด วิธ มีน) ภายใต้แคมเปญ "MONOMAX 8 ปี รักนี้ไม่มีหมด" ณ โรงแรม X2 vibe Bangkok Sukhumvit (ครอสทู ไวบ์ กรุงเทพ สุขุมวิท)
8 ผู้โชคดีสุดฟิน! มีน-พีรวิชญ์ ส่งความรักต้อนรับวาเลนไทน์ ฉลองแคมเปญ MONOMAX 8 ปี รักนี้ไม่มีหมด

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณหทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน ฟิล์ม จำกัด ขึ้นกล่าวขอบคุณผู้โชคดีจำนวน 8 ท่าน ที่ร่วมติดตาม MONOMAX และ มีน-พีรวิชญ์ ในผลงานภาพยนตร์ Blood Valentine และ Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน ที่ฉายทาง MONOMAX พร้อมเริ่มต้นด้วยเซอร์ไพรส์แรกกับมินิคอนเสิร์ตของ "มีน-พีรวิชญ์" ที่เตรียมเพลง "ตกหลุมรัก" และ "หน้าใสใส"มาออดอ้อนแฟนคลับให้ได้กรี๊ดกร๊าด ก่อนจะถึงเวลาของแฟนคลับผู้โชคดี ที่ต่างมาร่วมบอกเล่าความในใจที่มีต่อ มีน ที่งานนี้ทำแฟนคลับสาวๆ ต่างมีเขิน น้ำตาคลอ และเบรกซึ้งเมื่อ มีน ชวนทุกคนมาร่วมสนุก ออกแรงสลัด-สะบัด อย่างพร้อมเพรียง โดยผู้ชนะในเกมนี้ ได้รับรางวัลตุ๊กตาหมี จาก หนุ่มมีน ไปครอง พร้อมเซอร์ไพรส์ต่อเนื่อง เมื่อ มีน ขอส่งมอบดอกกุหลาบสีแดงแทนความรัก คำขอบคุณให้กับแฟนคลับผู้โชคดีทั้ง 8 คน ด้วยตัวเอง พร้อมชวนถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด ทำหลายๆ คนถึงขั้นเอ่ยปากสุดฟิน! เพราะมีซุป'ตาหนุ่มมาบอกรักต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ โดยในงานยังมีศิลปินหนุ่ม บีม-บุณยกร รัตนอำนวยชัย นักแสดงหนุ่มจาก ซีรี่ส์ "Make Money" มาร่วมร้องเพลงอีกด้วย

มีน-พีรวิชญ์ ได้เปิดเผยว่า "ดีใจครับ ที่ทาง โมโนแมกซ์ จัดกิจกรรมพิเศษให้กับผมและแฟนคลับ ซึ่งอยู่ในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์พอดี ผมเองก็ดีใจที่ได้มอบความสุขให้กับทุกคนอย่างใกล้ชิด เพราะมีผู้โชคดีเพียงแค่ 8 คนเท่านั้น ที่ได้มาฟังผมร้องเพลง เล่นเกม ทานอาหารด้วยกัน อยู่ด้วยกันทั้งวันเลย สนุกและใกล้ชิดมากๆ ครับ เพราะเราได้มาโพสท่าถ่ายรูปเหมือนเป็นคู่รักกันด้วย แต่ละคนครีเอทภาพแปลกๆ ฮาดีครับ ดีใจที่ทุกคนมีความสุขและสนุกด้วยกันครับ ต้องขอขอบคุณโมโนแมกซ์ สำหรับกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ด้วยครับ"

แฟนๆ สามารถติดตามภาพบรรยากาศความสนุกสนานเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ MONOMAX และเว็บไซต์ https://monomax.me/

8 ผู้โชคดีสุดฟิน! มีน-พีรวิชญ์ ส่งความรักต้อนรับวาเลนไทน์ ฉลองแคมเปญ MONOMAX 8 ปี รักนี้ไม่มีหมด 8 ผู้โชคดีสุดฟิน! มีน-พีรวิชญ์ ส่งความรักต้อนรับวาเลนไทน์ ฉลองแคมเปญ MONOMAX 8 ปี รักนี้ไม่มีหมด 8 ผู้โชคดีสุดฟิน! มีน-พีรวิชญ์ ส่งความรักต้อนรับวาเลนไทน์ ฉลองแคมเปญ MONOMAX 8 ปี รักนี้ไม่มีหมด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ