ช่อง “MONO29” ชวนคนดูร่วมปิดตำนานเขาวงกต “เมซ รันเนอร์ 3” หนังดีสุดมัน เสาร์ที่ 15 ก.พ. นี้

อังคาร ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๗:๐๑
ช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ชวนร่วมปิดตำนานของ "วงกตมฤตยู บทสรุปหนังไตรภาค แอ็คชั่น ผจญภัย ไซไฟเรื่อง "เมซ รันเนอร์ : ไข้มรณะ (Maze Runner : The Death Cure) หนังดียิ่งใหญ่สุดอลังการ ภาคสุดท้ายของเหล่าเกลดเดอร์ที่มีฐานแฟนคลับทั่วโลก ผลงานดัดแปลงจาก งานเขียนนิยาย ขายดีของ "เจมส์ แดชเนอร์" สู่จอภาพยนตร์ครบทุกรสชาติ แอคชั่น, ดราม่า, ความรัก, มิตรภาพ เรื่องราวต่อเนื่อง จากภาค "The Scorch Trials" หลังจาก "โทมัส" และเหล่า "เกลดเดอร์" (ชาวทุ่งหลังกำแพง) ไม่สามารถช่วยเหลือเพื่อน ซึ่งถูกจับตัวไปได้ ในขณะเดียวกัน บริษัท "วิคเค็ต" (W.C.K.D)" องค์กรที่อยู่เบื้องหลังการตามล่า ยังคงเดินหน้าทรมาน เหล่าวัยรุ่น หนุ่มสาวเพื่อค้นคว้า วิจัย ทดลอง สกัดเซรุ่มสร้างภูมิคุ้มกันไวรัสแฟลร์ที่ระบาดไปทั่วโลกได้ และเปลี่ยนให้ผู้คนในโลก จำนวนมากกลายเป็น "แครงก์" ผู้ติดเชื้อที่กลายร่างเป็นซอมบี้ ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง โทมัสและพวกพ้อง จึงตัดสินใจ ว่าจะเลิกหนี และกลับเข้าไปหลังกำแพงเขาวงกต ที่พวกเขาพยายามอย่างหนักที่จะฝ่าออกมา เพือช่วยเหลือ เพื่อนๆ และหยุดองค์กรวิคเค็ตนี้ด้วยการทำลายฐานปฏิบัติการให้ได้
ช่อง MONO29 ชวนคนดูร่วมปิดตำนานเขาวงกต เมซ รันเนอร์ 3 หนังดีสุดมัน เสาร์ที่ 15 ก.พ. นี้

ร่วมลุ้นไปกับจุดจบของมหากาพย์สุดยิ่งใหญ่ พลังมิตรภาพของคนหนุ่มสาวจะเปลี่ยนโลกได้หรือไม่ ติดตามในภาพยนตร์เรื่อง "เมซ รันเนอร์ : ไข้มรณะ (Maze Runner : The Death Cure)" งานกำกับฯ ของ "เวส บอล" แพ็คมา ด้วยทีมนักแสดงชุดเดิม อาทิ "ดีแลน โอ'เบรียน, คายา สโคเดลาริโอ, โทมัส โบรดี้ แซงสเตอร์, อีกีฮง , โรซา ซาลาซาร์, วิลล์ โพลเตอร์, จิอันคาร์โล เอสโพซิโต, แบร์รี่ เปปเปอร์, นาตาลี เอ็มมานูเอล และ เด็กซ์เตอร์ ดาร์เดน" ออกอากาศครั้งแรก บนจอฟรีทีวีไทย ในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในวันเสาร์ที่ 15 ก.พ.2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29

ช่อง MONO29 ชวนคนดูร่วมปิดตำนานเขาวงกต เมซ รันเนอร์ 3 หนังดีสุดมัน เสาร์ที่ 15 ก.พ. นี้ ช่อง MONO29 ชวนคนดูร่วมปิดตำนานเขาวงกต เมซ รันเนอร์ 3 หนังดีสุดมัน เสาร์ที่ 15 ก.พ. นี้ ช่อง MONO29 ชวนคนดูร่วมปิดตำนานเขาวงกต เมซ รันเนอร์ 3 หนังดีสุดมัน เสาร์ที่ 15 ก.พ. นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้