“ญิ๋งญิ๋ง” กลัว “โทนี่” ปากสั่น ให้ผู้ชมลุ้น

ศุกร์ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๔๔
มีเรื่องให้ลุ้นกันทุกสัปดาห์ยิ่งหนักข้อตั้งแต่ ลิซ่า (ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์) สาวนักเรียนนอกสดใส..ซาบซ่าเข้ามาในชีวิต ธนา (โทนี่ รากแก่น) แฟนเก่าอีกครั้ง ทำหัวใจ น้องน้ำ (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) ปั่นป่วนชวนให้เพลียไปซะทุกสิ่ง งั้นวันนี้เรามารู้จักลิซ่าตัวละครสีสันสำคัญในละครชวนยิ้ม "นางสาว 18 มงกุฎ" ที่เดินเครื่องเรื่องความสนุกครบทุกสัมผัส ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 20.10 น. ช่อง GMM25 ตอนนี้กันให้มากขึ้น ขนาด ญิ๋งญิ๋ง ที่รับบทนี้ยังเดาทางตัวละครไม่ถูก อยากชวนแฟนๆ ให้มาลุ้นตามว่าเธอคนนี้จะมาดี..หรือร้าย? แต่ที่แน่ๆ เจ้าตัวยอมรับว่าเล่นยากขั้นปราบเซียนเชียวแหละท่านผู้ชม
ญิ๋งญิ๋ง กลัว โทนี่ ปากสั่น ให้ผู้ชมลุ้น

"สนุกมากสำหรับการมารับบท "ลิซ่า" ในละครเรื่องนี้ พี่อั๋น-กรพจน์ สืบชมพู (ผู้กำกับ) ทำได้สนุกร่วมสมัย มีมุมกล้อง..ทางภาพ..แสง..สีใหม่ๆ โดนใจวัยรุ่น แล้วบทที่ญิ๋งได้รับเป็นสาวนักเรียนนอกหัวสมัยใหม่ทุกอย่างสดใส..ซาบซ่า เป็นแฟนเก่าที่เคยทิ้งพระเอก คือ ธนา (พี่โทนี่) ไปแต่งงานกับฝรั่ง แต่พอเลิกกันก็กลับมาหาธนาที่เมืองไทยถึงมาเจอ น้องน้ำ (แก้ว) น้องชายคนใหม่ที่หายไปตั้งแต่เกิด จริงๆ ญิ๋งก็เป็นคนคุยสนุกนะแต่ตัวละครนี้สดใสในทุ่งลาเวนเดอร์ขั้นสุดพี่อั๋นก็จะคอยปรับจูนอารมณ์ตัวละครให้ เล่นยากปราบเซียนที่ลิซ่าจะนิ่งๆ ในบางโอกาสยิ่งเจอเรื่องพีคๆ นางจะไม่กระโตกกระตาก ขนาดเราเล่นเองยังคาดเดาความรู้สึกตัวละครนี้ไม่ค่อยจะออก ต้องค่อยๆ ตีโจทย์ไปทุกๆ บทพูดต้องใช้เวลาทำความเข้าใจบทนิดนึง ในส่วนของการทำงานราบรื่นมากๆ กับแก้วเคยร่วมงานกันมาแล้วค่ะ จะตื่นเต้นเกร็งปากสั่นก็การร่วมฉากกับพระเอกนี่แหละ พี่โทนี่เค้านิ่งๆ มั้งเลยทำให้ญิ๋งไม่กล้าคุยเท่าไหร่ในช่วงแรกๆ นะ เวลาจะถ่ายรูปด้วยก็เก้ๆ กังๆ ไม่รู้จะทำท่าไหนมือไม้เกะกะไปหมด (ยิ้มๆ) แต่พอเราเข้าฉากด้วยกันเรื่อยๆ ญิ๋งถึงกล้าเข้าใกล้ๆ ในการถ่ายทำแบบไม่เกร็ง เพราะบทเราเป็นแฟนเก่าธนาด้วยจริงๆ ก็ตั้งใจมาเขี่ยถ่านแหละ ถึงช่วงนี้แฟนๆ หลายคนก็คงจะลุ้นสุดตัวว่าลิซ่าจะมาไม้ไหนกับ ธนา-น้องน้ำ บางวันก็ช่วยเคลียร์ให้เค้า - - บางวันก็ทำให้เค้าไม่เข้าใจกัน สนุกตรงนี้แหละอยากให้ทุกคนช่วยกันดูว่าตัวตนของเธอเป็นยังไง? ไม่เคยได้เล่นบทบาทแบบนี้ต้องสดใสมากองพร้อมสแตนบายในการถ่ายทำตลอดเวลา เพื่อให้ตัวละครนี้มีชีวิตขึ้นมาจริงๆ คนดูจะได้เชื่อในความรู้สึกใช้พลังในการเล่นเพิ่มขึ้นกว่าการเป็นตัวเองเกือบ 70 เปอร์เซ็น ส่วนฉากใกล้ชิดพระเอกเพียงลมหายใจก็มีบ้างครั้งคราวถ้าอยากเห็นต้องชมกันยาวๆ ไม่กดรีโมทย์เปลี่ยนช่องไปไหนนะคะ ญิ๋งรับประกันความสนุกลุ้นกับเรื่องราวซับซ้อนซ่อนเงื่อนไปด้วยกัน ตอนนี้เข้มข้นเกินเบอร์ขึ้นทุกวันห้ามพลาดชมกันค่ะ"

จับตา เอ๊ย! จับจ้องความสดใสซาบซ่าในตัว ลิซ่า (ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์) กันให้ดีๆ คดีจะพลิกจากดีเป็นร้ายมั้ย? ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 20.10 น. ในละคร "นางสาว 18 มงกุฎ" ช่อง GMM 25 ดูสด..ได้อารมณ์สุด!!

ญิ๋งญิ๋ง กลัว โทนี่ ปากสั่น ให้ผู้ชมลุ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้