ทรูวิชั่นส์ ... เอาใจคนรักเสียงดนตรี กับเรียลลิตี้รูปแบบใหม่ ใน “Songland Season 1” ทุกวัน พฤ. เริ่ม 20 ก.พ.นี้ !!!! ทางช่อง AXN HD (336)

จันทร์ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๙:๓๓
ทรูวิชั่นส์เอาใจสายดนตรี กับรายการเรียลลิตี้รูปแบบใหม่ Songland Season 1 การแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักแต่งเพลง นำทีมโดย 3 โปรดิวเซอร์หลักของรายการ Ester Dean นักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ชาวอเมริกัน ที่เขียนเพลงให้กับศิลปินดังๆระดับโลกติดอันดับ 1 มาแล้ว, Ryan Tedder หรือที่ทุกคนรู้จักเขาดีในฐานะนักร้องนำของวง One Republic และปิดท้ายด้วย Shane McAnally นักร้องคุณภาพกับรางวัลแกรมมี่อวอร์ด สาขาเพลงคันทรี่ยอดเยี่ยม และยังเป็นนักแต่ง โปรดิวเซอร์มือหนึ่งอีกด้วย
ทรูวิชั่นส์ . เอาใจคนรักเสียงดนตรี กับเรียลลิตี้รูปแบบใหม่ ใน Songland Season 1 ทุกวัน พฤ. เริ่ม 20 ก.พ.นี้ !!!! ทางช่อง AXN HD (336)

ซึ่งในทุกๆสัปดาห์ ผู้เข้าแข่งขันจะได้รับโจทย์ในการแต่งเพลง หลังจากนั้นพวกเขาจะต้องนำผลงานมาให้ 3 โปรดิวเซอร์หลักของรายการฟังเพื่อรับคอมเมนต์ และในช่วงท้ายของแต่ละตอน คุณจะได้พบกับนักร้องระดับซุปเปอร์สตาร์ของวงการ อาทิเช่น John Legend, Jonas Brother และ Charlie Puth ที่จะเลือก 1 เพลงที่ดีที่สุดมาขับร้อง ให้คนทั้งโลกได้ฟัง

สามารถติดตาม Songland Season 1 ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.50 น. เริ่ม 20 กุมภาพันธ์นี้ ทางทรูวิชันส์ ช่อง AXN HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 336)

สนใจสมัครแพ็กเกจ แพลทินัม เอชดี และ โกลด์ เอชดี แพ็กเกจที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์ สมัครวันนี้ ฟรี! ค่าประกันอุปกรณ์ทุกจุด รับสิทธิ์ ทรูพ้อยท์ 1,000 คะแนนตั้งแต่วันที่ 1 - 29 กุมภาพันธ์ 2563 หรือคุ้มยิ่งขึ้น! สมัครพร้อมบริการทรู ไฟเบอร์ 1Gbpsครบ! ทั้งเน็ตไฟเบอร์พร้อมดูรายการดัง สมัครผ่านออนไลน์รับโปรพิเศษกว่า คลิกhttp://bit.ly/2ErepjU เพิ่มเติม โทร. 02-700-8000ทรูช้อป, ทรูพาร์ทเนอร์, ตัวแทนทรูวิชั่นส์ทั่วประเทศหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ