“จ๊อบ Rookie ของ มาร์ช จุฑาวุฒิ” ไม่เสียใจที่ไม่ผ่านเข้ารอบใน Fanwars เพราะชีวิตอยู่กับดนตรีมาตลอด

พฤหัส ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๙:๒๑
แม้ในรายการ "Fanwars ดาวปั้นดาว" จะมีผู้ที่ไม่ได้ผ่านเข้ารอบไปในสัปดาห์แรก ใน EP.1 ของรอบ Audition ซึ่งนั่นก็คือ "จ๊อบ – กฤษ อหันทริก" เป็น Rookie ของมาร์ช จุฑาวุฒิ แถมยังมีดีกรีเป็นเพื่อนสนิทของหนุ่มมาร์ชเสียด้วย เรียกได้ว่า ทำเอาสาวๆ หลายคนเกิดความเสียดายที่จ๊อบไม่ผ่านเข้ารอบอยู่ไม่น้อย วันนี้เราเลยมีสกู๊ปบทสัมภาษณ์ของจ๊อบมาฝากกัน...
จ๊อบ Rookie ของ มาร์ช จุฑาวุฒิ ไม่เสียใจที่ไม่ผ่านเข้ารอบใน Fanwars เพราะชีวิตอยู่กับดนตรีมาตลอด

"จ๊อบ" เป็นลูกชายคนโตที่เกิดในครอบครัวที่คุณพ่อเป็นหมอ คุณปู่ คุณย่า ก็เป็นหมอและพยาบาลทั้งบ้าน ทำให้จ๊อบต้องตั้งใจเรียนอยู่ไม่น้อยภายใต้ความกดดัน มีเพียงสิ่งเดียวที่จะทำให้จ๊อบผ่อนคลายจากการเรียนได้ นั่นก็คือ "ดนตรี"

จ๊อบอยู่กับดนตรี และรู้จักกับดนตรี มาตั้งแต่ "จำความได้" เพราะคุณพ่อก็เล่นเปียโน และกีตาร์ให้ฟังมาตลอด ตั้งแต่สมัยอายุ 4-5 ขวบ จ๊อบจะมีความสุขมากทุกครั้ง เวลาที่ได้เอามือไปทดลองดีดสายกีตาร์แค่นั้นก็เพียงพอแล้ว แต่นั่นก็เป็นเพียงความรู้สึกในวัยเด็กเท่านั้น แต่พอโตขึ้นมาหน่อย ในช่วง ม. 2 จุดเริ่มต้นที่อยากเล่นกีตาร์ เพราะเหตุผลเดียวกับหนุ่มๆ หลายคน คือ การได้ไป "จีบสาว" เหตุเพราะเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่ง เลยอยากใช้ดนตรีเป็นสื่อกลาง โดยใช้เพลงเป็นตัวสื่อความหมายนั่นเอง

จุดที่ทำให้ จ๊อบ กับมาร์ช ได้มารู้จักและเป็นเพื่อนที่สนิทกัน อยู่ในช่วง ม.5 ได้ถูกจับมาอยู่ในห้องเดียวกัน เลยทำให้ครั้งนั้น ทั้งคู่จึงได้สนิทกันตั้งแต่นั้นมา เพราะมีอะไรหลายๆที่ชอบในเรื่องเดียวกันไม่ว่าจะเป็น ชอบฟุตบอล , สไตล์การแต่งตัว ฯลฯ แต่เรื่องของหัวใจ เป็นเรื่องเดียวที่มีสเปคแตกต่างกัน สาวๆ สบายใจได้ เพราะตอนนี้หนุ่มจ๊อบนั้นยังโสดจ้า ...

ปัจจุบัน จ๊อบ อายุ 27 ปี ยังคงทำงานและรับงานฟรีแลนซ์ทั่วไป แต่ทุกวันนี้จ๊อบก็ยังไม่ทิ้งเรื่องเพลง ซึ่งสาวๆ รอฟังเพลงที่มีชื่อว่า "เสี้ยวนาที i29 (remaster)" ของเขาได้เลยทาง Youtube เพราะจ๊อบทั้งร้อง ทั้งแต่งและทำเพลงเอง ติดตามหาฟังกันได้เร็วๆนี้.... หากสาวๆ อยากโหวตให้จ๊อบกลับเข้าสู่รายการได้อีกครั้ง ต้องรอโหวตจำเบอร์ของจ๊อบไว้ R12 (รอกติกาการโหวตอีกครั้งในวันที่ 8 มี.ค.นี้)

จ๊อบ Rookie ของ มาร์ช จุฑาวุฒิ ไม่เสียใจที่ไม่ผ่านเข้ารอบใน Fanwars เพราะชีวิตอยู่กับดนตรีมาตลอด จ๊อบ Rookie ของ มาร์ช จุฑาวุฒิ ไม่เสียใจที่ไม่ผ่านเข้ารอบใน Fanwars เพราะชีวิตอยู่กับดนตรีมาตลอด จ๊อบ Rookie ของ มาร์ช จุฑาวุฒิ ไม่เสียใจที่ไม่ผ่านเข้ารอบใน Fanwars เพราะชีวิตอยู่กับดนตรีมาตลอด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4