เวที Miss International Queen 2020 เตรียมลัดฟ้าสู่ภูเก็ต เก็บตัว 3 วัน 2 คืน และประกวดรอบชุดประจำชาติและความสามารถพิเศษ

พฤหัส ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๔๕
ฉลองครบรอบ 15 ปี เวที Miss International Queen 2020 เตรียมลัดฟ้าพาเหล่าสาวทรานส์เจนเดอร์ผู้เข้าร่วมประกวดจาก 21 ประเทศไปเก็บตัวใกล้ชิดธรรมชาติและสัมผัสบรรยากาศของสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลกที่จังหวัดภูเก็ต ในช่วงระหว่างวันที่ 27-29 กุมภาพันธ์ 2563 โดยการสนับสนุนของสายการบินไทยแอร์เอเชีย (Thai AirAsia) ด้วยเที่ยวบินสบายสำหรับการเดินทาง ไป-กลับ กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – ภูเก็ต และโฮเทล อินดิโก ภูเก็ต ป่าตอง (Hotel Indigo Phuket Patong) บูทีคโฮเทลสุดเก๋ท่ามกลางสีสันการท่องเที่ยวของย่านป่าตองสนับสนุนที่พักในช่วงเก็บตัวเพื่อภารกิจการประกวดในรอบชุดประจำชาติ (National Costumes Presentation) และรอบความสามารถพิเศษ (Talented Quest) ในวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน ภูเก็ต
เวที Miss International Queen 2020 เตรียมลัดฟ้าสู่ภูเก็ต เก็บตัว 3 วัน 2 คืน และประกวดรอบชุดประจำชาติและความสามารถพิเศษ

เตรียมพบกับความสดใสท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงามตลอดระยะเวลา 3 วัน 2 คืนที่กองประกวดเตรียมจัดเต็มให้ผู้เข้าประกวดจากนานาชาติได้สัมผัสกับความยูนีคของจังหวัดภูเก็ตทั้งในเชิงท้องถิ่นและเวิลด์คลาส โดยเมื่อเดินทางถึงภูเก็ต เหล่าสาวงามจะร่วมรับประทานอาหารมื้อแรก ณ ห้องอาหาร กันเอง แอท เพียร์ (Kan Eang @pier) ชิมเมนูซีฟู้ดสดใหม่ในบรรยากาศริมหาดและมีทิวทัศน์ของท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง แล้วออกเดินทางกับล็อบสเตอร์ ยอร์ช ภูเก็ต (Lobster Yacht Phuket) เที่ยวชมทัศนียภาพโดยรอบเกาะและถ่ายภาพประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวภูเก็ตในชุดว่ายน้ำบนเรือยอร์ชปาร์ตี้สุดหรู ปิดท้ายค่ำคืนแรกด้วยโชว์สุดตระการที่ทรงคุณค่าทางวัฒนธรรมไทยในเทคนิกแสงสีเสียงระดับโลก ณ สยามนิรมิต (Siam Niramit)

ก่อนการเริ่มต้นของภารกิจสำคัญในวันที่สอง ร้านตู้กับข้าวเตรียมจัดมื้อพิเศษ คัดสรรเมนูภูเก็ตและท้องถิ่นใต้ที่มีเอกลักษณ์ให้สาว ๆ จากทั่วโลกได้ลิ้มลองกันในบรรยากาศของสถาปัตยกรรมพื้นเมือง ก่อนที่จะเดินทางสู่จังซีลอน (Jungceylon) ช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่ใจกลางย่านป่าตองซึ่งเป็นสถานที่สำหรับการประกวด Miss International Queen 2020 รอบแรกที่แต่ละชาติจะนำของดีที่สุดแห่งความตระการตามานำเสนอในรอบชุดประจำชาติและความสามารถพิเศษ

ในวันที่สาม ช่วงเช้าจะมีกิจกรรมเยี่ยมชมเมืองภูเก็ต สถานที่ซึ่งนักท่องเที่ยวทั่วโลกปักหมุดมาเยือน และพักผ่อนดื่มด่ำกับความร่มรื่นของต้นไม้ป่าเขาระหว่างมื้อกลางวันที่ห้องอาหารทรีมังกี้ส์ (Three Monkeys Restaurant) ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ เพื่อการเตรียมความพร้อมสำหรับการประกวดในรอบต่อไป

เกาะติดทุกบรรยากาศของการประกวด Miss International Queen 2020 และเป็นกำลังใจให้เดียร์ ฤทัยปรียา เนื่องลี Miss Tiffany's Universe 2019 ในนามประเทศไทย และตัวแทนผู้เข้าประกวดจากนานาชาติ ได้แก่ ออสเตรเลีย บราซิล จีน ฝรั่งเศส อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น ลาว มาเลเซีย แม็กซิโก มองโกเลีย เมียนมาร์ นอร์เวย์ เปรู ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ สวีเดน ไต้หวัน เวียดนาม และสหรัฐอเมริกา ให้ถึงเส้นชัยที่พวกเธอเลือกเดินได้ทาง

https://www.facebook.com/MissInternationalQueen/

สำหรับรอบพรีลิมมินารี (Preliminary Competition) จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม 2563 ติดตามชมได้ผ่านระบบ Live ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจอย่างเป็นทางการ Miss International Queen และช่องยูทูป Miss International Queen Official และรอบตัดสิน (Final Competition) ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 ณ โรงละครทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา บัตรเข้าชมแบบ VIP ราคา 3,800 บาท และแบบ Mezzanine ราคา 2,800 บาท สำรองที่นั่งได้แล้วที่ทาง โทร : 038421700 ถึง 5 อีเมล : [email protected] เว็บไซต์ : Booking: http://tiffany.cloudapp.net/ ไลน์ : @TiffanyShowPattaya และทาง ThaiTicketMajor

เวที Miss International Queen 2020 เตรียมลัดฟ้าสู่ภูเก็ต เก็บตัว 3 วัน 2 คืน และประกวดรอบชุดประจำชาติและความสามารถพิเศษ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้