“โอ๊ต - อาร์ต” การันตีความสนุกรูปแบบใหม่ “จันทร์ Shock โลก สุดตรีม” สนุกทุกธีมไม่มีซ้ำ

ศุกร์ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๑๔
แฟนๆ ขาประจำของช่วง จันทร์ Shock โลก ยังไงซิ? ทางคลื่นอีเอฟเอ็ม 94 อารมณ์ดี เพลงดีทุกแนว คงจะได้ฟังกันมาสักพักแล้ว สำหรับชื่อใหม่และรูปแบบใหม่ของรายการอย่าง จันทร์ Shock โลก สุดตรีม กับ 2 คู่หูอารมณ์ดี ดีเจ.โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน และ ดีเจ.อาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ ที่จะชวนคุณผู้ฟังมาสนุกกับการประลองคำถามวัดกึ๋นที่ช่วยกระตุ้นสมองพร้อมลุ้นไปกับของรางวัลสุดช็อก ในปีนี้เพิ่มเติมสีสันของรายการด้วยธีมต่างๆ ที่แต่ละสัปดาห์จะได้สนุกกันแบบไม่ซ้ำ
โอ๊ต - อาร์ต การันตีความสนุกรูปแบบใหม่ จันทร์ Shock โลก สุดตรีม สนุกทุกธีมไม่มีซ้ำ

ด้านสองดีเจประจำช่วงอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ และ อาร์ต มารุต กล่าวว่า "รูปแบบรายการในปีนี้เรียกได้ว่ามีสีสันเพิ่มขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน เพราะพวกเราทั้งสองคนต้องโดนทีมงานจับแต่งตัวเป็นธีมต่างๆ ในทุกสัปดาห์รับรองว่าคุณผู้ฟังจะต้องชอบ รวมถึงคำถามและของรางวัลที่เป็นเอกลักษณ์ของรายการเราก็จะเปลี่ยนไปตามธีมต่างๆ ด้วย พูดถึงแขกรับเชิญก็ไม่ต้องห่วงเพราะเราจะคัดแต่แขกรับเชิญเจ๋งๆ มานั่งร่วมสนุกในรายการ อย่างที่ผ่านมาก็ได้ สาวๆ BNK48, ทอม อิศรา และ 4 สาว Sweat16 มาสนุกกันด้วย อย่าลืมติดตามกันทุกวันจันทร์ เวลา 21.00 - 23.00 น. ที่คลื่นอีเอฟเอ็ม 94 หรือชมสดๆ ได้ทาง Facebook Live : EFM Station และ Youtube Live : AtimeOnline Channel นะครับ"

โอ๊ต - อาร์ต การันตีความสนุกรูปแบบใหม่ จันทร์ Shock โลก สุดตรีม สนุกทุกธีมไม่มีซ้ำ โอ๊ต - อาร์ต การันตีความสนุกรูปแบบใหม่ จันทร์ Shock โลก สุดตรีม สนุกทุกธีมไม่มีซ้ำ โอ๊ต - อาร์ต การันตีความสนุกรูปแบบใหม่ จันทร์ Shock โลก สุดตรีม สนุกทุกธีมไม่มีซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4