“อาร์ต-ดิว” ทะเลาะเดือด “รถเมล์” พุ่งห้ามศึก! ใน “เนื้อใน”

จันทร์ ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๘:๕๙
แซ่บแบบถึงพริกถึงขิงทุกตอนจริงๆ สำหรับละครสะท้อนสังคมหน้าไหว้หลังหลอก กับละครเรื่อง "เนื้อใน" ทางช่อง GMM25 ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละฉากแต่ละซีนนั้นเผ็ดซี๊ดจี๊ดอารมณ์สุดๆ โดยเฉพาะฉากนี้ที่เป็นการเปิดศึกของ อาร์ต - พศุตม์ บานแย้ม กับ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ เรียกว่าไม่มีใครยอมใครใส่กันไม่ยั้ง ทำเอาคนกลางอย่าง รถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ถึงกับกุมขมับกันเลยทีเดียว
อาร์ต-ดิว ทะเลาะเดือด รถเมล์ พุ่งห้ามศึก! ใน เนื้อใน

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ วีณา (ดิว-อริสรา) พยายามปกป้อง ปลี (รถเมล์) พี่สาวของเธอ แต่ราเชน (อาร์ต) ไม่พอใจเพราะวีณาเข้ามาวุ่นวายในครอบครัวเขามากเกินไป จนเกิดการทะเลาะกันอย่างหนัก ทำให้ปลีต้องรีบเข้าไปห้ามศึกเพราะไม่อยากให้น้องมีเรื่องกับสามี

เบื้องหลังฉากนี้ผู้กำกับ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข เรียกนักแสดงทั้งอาร์ต ดิว และ รถเมล์ มาซักซ้อมการแสดง เพื่อไม่ให้เกิดการผิดพลาดและการบาดเจ็บระหว่างทำ โดยเฉพาะอาร์ตกับดิวที่ต้องเล่นฉากอารมณ์ที่พร้อมระเบิดถึงขั้นจะต้องลงไม้ลงมือกัน ซึ่งเหล่านักแสดงต่างตั้งใจซักซ้อมและนำเสนอการแสดงฉากที่ตรึงเครียดนี้อย่างสนุกสนาน ราวกับว่าไม่ใช่ฉากอารมณ์แต่อย่างใด ไม่นานก็เดินหน้าถ่ายทำจริงทันที อาร์ตกับดิว ยืนประจันหน้าต่อปากต่อคำกันอย่างเมามันส์ ถกเถียงกันไปมาหนักขึ้นเรื่อยๆ จนควบคุมสติไม่อยู่ทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างง้างมือพร้อมปะทะอย่างไม่มีใครยอมใคร ฟากรถเมล์ที่นั่งมองทั้งสองทะเลาะด้วยสีหน้าเครียด อึดอัดและเป็นกังวลสุดๆ เพราะไม่อยากให้น้องมีเรื่องกับสามี จึงรีบพุ่งเข้าไปห้ามอย่างทุลักทุเล แต่อาร์ตซึ่งอยู่ในอารมณ์โมโหก็ไม่สนใจจับดิวเหวี่ยงและไล่ออกจากบ้านอย่างไม่ใยดี ก่อนจะเดินหนีอย่างหงุดหงิด แล้วผู้กำกับสั่งคัท หนุ่มอาร์ตรีบเดินเข้าไปขอโทษ 2 สาวชุดใหญ่ กลัวทั้งคู่เจ็บ แต่ทั้งรถเมล์และดิวก็บอกว่าไม่เป็นไร...สบายมาก แต่มีหอบ เพราะอาร์ตพลังเยอะมาก งานนี้จะสนุกครบรสฟาดฟันกันขนาดไหน ตามลุ้นและให้กำลังใจนักแสดงกันได้ในละครเรื่อง "เนื้อใน" คืนวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

อาร์ต-ดิว ทะเลาะเดือด รถเมล์ พุ่งห้ามศึก! ใน เนื้อใน อาร์ต-ดิว ทะเลาะเดือด รถเมล์ พุ่งห้ามศึก! ใน เนื้อใน อาร์ต-ดิว ทะเลาะเดือด รถเมล์ พุ่งห้ามศึก! ใน เนื้อใน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้