“เต้ The Face Thailand” ชวน บอส-พีค การมาร่วมงานเวิร์คพอยท์ครั้งแรกใน “Fanwars ดาวปั้นดาว”

อังคาร ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๑๘
การมาปรากฎตัวในรายการ "Fanwars ดาวปั้นดาว" ของ คุณเต้ The Face Thailand ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะการมาร่วมรายการครั้งแรก กับเวิร์คพอยท์ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้หลายคนต่างจับจ้องว่า คุณเต้ จะพาใครมาร่วมแข่งขันในรายการ!! เพราะเป็นรายการใหญ่ แถมเป็นรายการที่คุณเต้จะต้องส่งเด็กปั้นมาแข่งขันกันในรายการอีก ทำให้คุณเต้เครียดพอสมควรว่าจะเลือกใครมา....
เต้ The Face Thailand ชวน บอส-พีค การมาร่วมงานเวิร์คพอยท์ครั้งแรกใน Fanwars ดาวปั้นดาว

แต่เราก็ได้แอบไปรู้ความลับมาว่า กว่าที่คุณเต้จะตัดสินใจเลือก #บอสพีค มาเป็น Rookie ของทีมตัวเองนั้น คุณเต้จะต้องเฝ้ามองดูเด็กๆ ของตัวเองอยู่นาน แถมศึกษาข้อมูลให้ลึกซึ้ง ก่อนที่จะลองเรียกน้องๆ มาพูดคุย

แรกเริ่ม คุณเต้ที่แอบรู้มาว่า บอสพีค ชอบร้องเพลงและเล่นกีตาร์ในช่วงพักเบรคการถ่ายรายการ The Face Thailand เพราะในระหว่างช่วงที่เค้ากำลังถ่ายรายการกันอยู่ บอสพีค ก็จะชอบร้องเพลงดังลั่นมาในระหว่างการถ่ายทำนั่นเอง ทำให้คุณเต้ที่มาดูในระหว่างการอัดรายการก็จะคอยแอบฟังเสียงของน้องทั้ง 2 คน โดยที่พวกเขาไม่รู้ตัว.... แต่การที่จะชวนน้องๆ มาแข่งในรายการเวทีใหญ่ขนาดนี้ อย่างแรกเลยคุณเต้เรียกน้องทีละคนมาหา มาพูดคุยกันว่าจะชวนมาแข่งในรายการ Fanwars บอส และพีค จะโอเคหรือไม่ ? และคำตอบที่ได้คือ ทั้งคู่ โอเค และพร้อมจะมาเป็น Rookie ทีมเต้ในที่สุด...

แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเต้ มักบอกกับน้องๆ อยู่เสมอ คือ อยากให้คนดูมีความสุขไปกับเรา และทำออกมาให้ดีที่สุด ด้านพีค ถึงแม้เจ้าตัวตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ ม.มหิดล ปี 2 อายุ 19 ปี อยู่ก็ตาม แต่ด้วยความที่ตัวเองมีความสนิทกับบอส ตั้งแต่ตอนแข่ง The Face Men Thailand SS.3 ด้วยกัน แม้บอส จะอายุ 23 ปี กำลังศึกษาอยู่ ม.ศรีปทุม อายุแก่กว่าพีคก็ตาม แต่ไม่มีปัญหาเรื่องการมาคู่กัน แต่ทั้งสองกลับสนิทกันมากกว่าเดิมเสียอีก... เรียกได้ว่าหลายๆ ฟินไปกับความน่ารักน่าเอ็นดูของบอสพีค จนเกิดกระแสคู่จิ้นกัน จนติดเทรนด์ #บอสพีค เลยทีเดียว

บอส ยอมรับว่าการมาร่วมรายการ Fanwars ไม่ได้คาดหวังถึงผลที่จะแพ้หรือชนะ ไม่ได้มองสิ่งนั้นเป็นเรื่องสำคัญ แต่บางครั้ง "คนแพ้" อาจจะเป็นคนที่น่าจดจำมากกว่าก็เป็นได้.... บอสกับพีค บอกกับเราว่า "สิ่งใดที่ทำให้คนชอบ ผมก็จะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด เพราะมันคือ ครั้งเดียวในชีวิต อย่างที่พี่เต้ได้สอนไว้"

เต้ The Face Thailand ชวน บอส-พีค การมาร่วมงานเวิร์คพอยท์ครั้งแรกใน Fanwars ดาวปั้นดาว เต้ The Face Thailand ชวน บอส-พีค การมาร่วมงานเวิร์คพอยท์ครั้งแรกใน Fanwars ดาวปั้นดาว เต้ The Face Thailand ชวน บอส-พีค การมาร่วมงานเวิร์คพอยท์ครั้งแรกใน Fanwars ดาวปั้นดาว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้