17 คน “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ฯ” ช็อค!! เปิดตำนานวัตุดิบสุดโหด “กล่องปริศนา”

พุธ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๖:๒๙
มันส์สุดขั้วจริงๆสำหรับรายการ "มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย (MasterChef All Stars Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียง หนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย คนแรก พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท
17 คน มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ฯ ช็อค!! เปิดตำนานวัตุดิบสุดโหด กล่องปริศนา

ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าร้อนแรงสุดๆสำหรับผู้เข้าแข่งขัน มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศ ไทย ทั้ง 17คนเพราะต่างคนต่างงัดกลยุทธ์เด็ดออกมาสู้กันอย่างสุดมันส์ จนผู้ชมต่างลุ้นกันอย่างหนักว่าใครจะอยู่หรือว่าใครจะไป กับโจทย์ของ 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ ,เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช

สัปดาห์นี้เป็นการกลับมาแข่ง Mystery box (กล่องปริศนา) กันครั้งแรกหลังจากทั้งหมดเคยชิมลางกันมาแล้วครั้งหนึ่ง แม้จะเคยผ่านการเปิดกล่องปริศนากันมานับครั้งไม่ถ้วนก็ตาม แต่ครั้งนี้ดูทุกคนจะตื่นเต้นกันสุดๆ เพราะเมื่อเข้ามาถึงมาสเตอร์เชฟคิทเช่นทั้ง 17 คนก็ต้องอึ้งและตะลึงกับกล่องปริศนาใบใหญ่ที่ตั้งตะหง่านอยู่ด้านหน้า และจากประสบการณ์ที่ผ่านมาทุกคนรู้ดีว่าการเจอกล่องปริศนาใบใหญ่แบบนี้ของที่อยู่ด้านในต้องไม่ใช่ธรรมดาแน่นอน เพราะรู้ดีว่าจะต้องเจอกับโจทย์ของความยากความโหด เมื่อ 3 กรรมการเปิดโจทย์ของการแข่งขันทั้ง 17 คนเห็นวัตถุดิบแล้วต่างก็หน้าถอดสีเกิดอาการช็อคเป็นแถว เพราะสิ่งของที่อยู่ในกล่องล้วนแต่เป็นสิ่งของที่ขึ้นชื่อว่ายากสุดๆในการที่จะนำเอามารังสรรค์ให้เป็นเมนู หลายคนบอกว่ามันคือตำนานความยากของวัตถุดิบจริงๆ การต้องกลับมาเจอเลยรู้สึกช็อคกับมันเพราะเตรียมตัวเตรียมใจไม่ทัน งานนี้แต่ละคนจึงต้องตั้งสติในการที่จะแก้ปัญหา และพยายามทำอาหารออกมาให้เป็นจานที่ดีที่สุด เพื่อจะได้เป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตการแข่งให้กับเพื่อนคนอื่นในรอบ Invention test (บททดสอบความคิดสร้างสรรค์) โดยการแข่งขันรอบนี้ใครทำอาหารออกมาเป็นจานที่แย่สุดก็ต้องถูกออกจากการแข่งขัน ซึ่งการแข่งรอบที่แล้วว่าเครียดในรอบนี้จริงจังและตึงเครียดมากกว่า ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไรแล้วใครจะเป็นผู้คืนผ้ากันเปื้อนเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดา เพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย" คนแรก โดยออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 เวลา 18.25 น.ทางช่อง 7HD

17 คน มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ฯ ช็อค!! เปิดตำนานวัตุดิบสุดโหด กล่องปริศนา 17 คน มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ฯ ช็อค!! เปิดตำนานวัตุดิบสุดโหด กล่องปริศนา 17 คน มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ฯ ช็อค!! เปิดตำนานวัตุดิบสุดโหด กล่องปริศนา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว