รวมตัวท็อปแห่งวงการ มาประลองอีสปอร์ตระดับประเทใน “MotherGamer เกมเมอร์เกมแม่” แค่เห็นรายชื่อก็บอกเลยว่า นี่คือหนังที่คุณไม่ควรพลาด!

พุธ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๙:๑๐
"อ้อม-พิยดา อัครเศรณี" ที่ห่างหายจากภาพยนตร์ไปตั้งแต่หนังเรื่องคนระลึกชาติ เมื่อปี 2548 หรือ 15 ปีก่อน!!! ตอนนี้เธอกลับมาเปลี่ยนลุคครั้งใหม่เป็นคุณแม่ "เบญจมาศ" ผู้วาดความฝันที่สวยงามเอาไว้ให้ลูก ก่อนที่เธอจะต้องไปข้องเกี่ยวกับการแข่งกีฬาสุดยิ่งใหญ่ของเด็ก Gen นี้
รวมตัวท็อปแห่งวงการ มาประลองอีสปอร์ตระดับประเทใน MotherGamer เกมเมอร์เกมแม่ แค่เห็นรายชื่อก็บอกเลยว่า นี่คือหนังที่คุณไม่ควรพลาด!

"ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล" นักแสดงผู้มากความสามารถจากซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซัน 1-3, Suckseed ห่วยขั้นเทพ และศิลปินวง Mints ได้พลิกบทบาทมาเป็น "โอม" ลูกชายของเบญจมาศ ผู้ซึ่งมีฝีมือการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตอยู่ในระดับขั้นเทพ นับว่าเป็นความท้าทายอย่างมากของน้องตน เพราะนี่คือบทบาทใหม่ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

"เติร์ด-ลภัส งามเชวง" จากละครซีรีส์สุดโด่งดังอย่างเลือดข้นคนจาง อดีตศิลปินวง 9x9 และปัจจุบันเป็นศิลปินวง TRINITY การได้รับบทบาทแสดงเป็น"กอบศักดิ์" คือ เครื่องพิสูจน์ความสามารถของน้องเติร์ดที่จะได้โลดแล่นในวงการภาพยนตร์เป็นครั้งแรก

"วี-วีรยา จาง" หรือที่รู้จักกันดีในชื่อวี BNK48 จากซีรีส์ One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ สาวที่เปลี่ยนได้หลากหลายบุคลิก จะมารับบท "มะปราง"เกมเมอร์สาวที่ทั้งเก่ง และฮอตที่สุด และนี่ก็นับเป็นการก้าวขึ้นสู่แท่นนางเอกเดี่ยวครั้งแรกของวีอีกด้วย

"เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร" ผู้กำกับที่ขึ้นชื่อมากที่สุดในเรื่องของความเจนจัด จากการจับช่องว่างของแต่ละ Gen มาขยี้ปมถ่ายทอดสู่ภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง2538 อัลเทอร์มาจีบ และ App War แอปชนแอปมาแล้ว การกลับมาครั้งนี้ จะเป็นการเติมเต็มเรื่องราวระหว่างคน 2 Gen ในอีกแง่มุมมาให้ทุกคนได้สนุกกันอย่างเต็มที่

ตัวอย่างเต็ม Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่ (Official Trailer) https://youtu.be/zTJXTTqEosc https://www.facebook.com/MotherGamerMovie/videos/378747593008433/

#MotherGamer #เกมเมอร์เกมแม่ 5 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

รวมตัวท็อปแห่งวงการ มาประลองอีสปอร์ตระดับประเทใน MotherGamer เกมเมอร์เกมแม่ แค่เห็นรายชื่อก็บอกเลยว่า นี่คือหนังที่คุณไม่ควรพลาด! รวมตัวท็อปแห่งวงการ มาประลองอีสปอร์ตระดับประเทใน MotherGamer เกมเมอร์เกมแม่ แค่เห็นรายชื่อก็บอกเลยว่า นี่คือหนังที่คุณไม่ควรพลาด! รวมตัวท็อปแห่งวงการ มาประลองอีสปอร์ตระดับประเทใน MotherGamer เกมเมอร์เกมแม่ แค่เห็นรายชื่อก็บอกเลยว่า นี่คือหนังที่คุณไม่ควรพลาด!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ