TikTok แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่! ขึ้นแท่นอันดับ 1 แอปฯ ที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดในโลก

อังคาร ๐๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๐
TikTok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก ประกาศความสำเร็จอีกครั้ง หลังทะยานขึ้นแท่นแอปพลิเคชั่นที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลก ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทั้งใน App Store ของ Apple ระบบ iOS และ Google Play Store ของ Google ระบบ Android ด้วยจำนวนยอดดาวน์โหลดสูงถึง 104.7 ล้านครั้ง เพิ่มขึ้นถึง 46% จากเดือนมกราคมปีที่ผ่านมา โดยประเทศที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุด ได้แก่ ประเทศอินเดีย คิดเป็น 34.4%และบราซิลที่มียอดดาวน์โหลดคิดเป็น 10.4% ของยอดดาวน์โหลดทั้งหมด โดยข้อมูลนี้มาจากการเก็บข้อมูลผ่าน Store Intelligence ของ Sensor Tower
TikTok แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่! ขึ้นแท่นอันดับ 1 แอปฯ ที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดในโลก

ซึ่งถือเป็นสิ่งที่สอดคล้องกับความแรงของ TikTok ที่กำลังเป็นที่นิยมและสร้างปรากฏการณ์ความนิยมไปทั่วโลก โดยสำหรับประเทศไทยเองนั้น ก็ถือเป็นประเทศที่มีการเติบโตของผู้ใช้เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง โดยในปีที่ผ่านมา มีผู้ใช้ในประเทศไทยเพิ่มสูงขึ้นมากกว่าเท่าตัว และประเทศไทยถือเป็นประเทศที่มีการเติบโตสูงสุดติด 1 ใน 3 ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เกี่ยวกับ TikTok

TikTok คือ แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก พันธกิจของ TikTok คือ การสร้างสรรค์แรงบันดาลใจและมอบความสุขให้กับผู้คน TikTok มีสำนักงาน อยู่ทั่วโลก ได้แก่ ลอสแอนเจลิส นิวยอร์ค ลอนดอน ปารีส เบอร์ลิน ดูไบ มุมไบ สิงคโปร์ จาการ์ตา โซล และโตเกียว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.tiktok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ