“ลิซ่า แบล็กพิงก์” นำทีม Youth With You ออกฉายครั้งแรก พร้อมกัน 8 ภาษาทั่วโลก

ศุกร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๑๗
หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน รายการ Youth With You ซีซั่น 2 ออกฉายครั้งแรกแล้วเมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา Youth With You ได้บุกเบิกการทำโพสต์โปรดักชั่นตรงตามมาตรฐานท้องถิ่นของหลายประเทศ ซึ่งนับความพยายามครั้งใหม่สำหรับรายการเรียลลิตี้ประเภทแข่งขัน รายการจะฉายอย่างเป็นทางการบนแอปพลิเคชั่น iQIYI APP ทั้ง 8 ภาษา ได้แก่ จีน อังกฤษ ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลย์ สเปน และเกาหลี และจะคอยอัพเดทจำนวน 2 ตอนต่อสัปดาห์ โดยเผยแพร่ทั่วโลกทุกวันพฤหัสบดี และวันเสาร์ เวลา 20.00 น. ตามเวลาจีน กองทัพเมนเทอร์ ไม่ว่าจะเป็น คุน (KUN) Youth Producers' Representative ลิซ่า แบล็กพิงก์ เมนเทอร์ด้านการเต้น เอลล่า เมนเทอร์ด้านการร้อง และโจนี่ เจ เมนเทอร์ด้านการแร็ป ล้วนกำลังดึงดูดความสนใจ เช่นเดียวกับกฎการแข่งขันโฉมใหม่หลากหลายมิติ
ลิซ่า แบล็กพิงก์ นำทีม Youth With You ออกฉายครั้งแรก พร้อมกัน 8 ภาษาทั่วโลก

Youth With You เป็นรายการแรกที่เปิดตัวโมเดล “Trainee Welcome Party” เพื่อช่วยให้เหล่าเมนเทอร์ได้ทำความรู้จักกับผู้เข้าแข่งขันมากขึ้น นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งแรกที่รายการได้เปิดตัวเมนเทอร์แต่ละคนด้วยการแสดง Mentor Spotlight Showcase ซึ่งเมนเทอร์ทุกคนต้องพิสูจน์ความสามารถของพวกเขาก่อนที่จะเป็นต้นแบบที่ดีให้กับเด็กฝึก โดยคุนงัดเพลง Young ที่โด่งดัง พร้อมร้องและเต้นจนเวทีลุกเป็นไฟ เด็กฝึกหลายรายต่างชื่นชมลิซ่าในฐานะไอดอลและเป้าหมายของพวกเธอ ลิซ่าออกมาโชว์สเต็ปเต้นด้วยเพลง In The Name Of Love + Attention จนทำให้เหล่าเด็กฝึกต้องกรีดร้อง เด็กฝึกบางรายถึงกลับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ บอกว่าเธอเต้นเป็นตัวของตัวเอง ขณะที่เอลล่า และโจนี่ เจ แสดงความสามารถด้านเสียงร้องและแร็ปตามลำดับใน How Old Are You และ MY MAN

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญที่พลาดไม่ได้คือ การใช้ PK ในการเริ่มประเมินขั้นแรก โดยกลุ่มเด็กฝึกที่เลือกเพลงเดียวกันต้องประชันความสามารถแข่งกัน ซึ่งทำให้ทุกคนสามารถจอดจ้องและเปรียบเทียบการแสดงของพวกเขาได้ดีขึ้น อีกทั้งเมนเทอร์ทั้ง 4 คนค่อนข้างเข้มงวดกับผู้เข้าแข่งขัน เพราะในตอนแรก ยังไม่มีเด็กฝึกคนไหนได้เข้า Class A เลย

เราเห็นชัดจากรายการว่า ลิซ่าสามารถปรับตัวตาม Youth With You ได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าจะเป็นรายการวาไรตี้แรกในจีนก็ตาม เท่านั้นยังไม่พอ วงในยังแอบกระซิบมาว่าลิซ่าของเรายังมีโมเมนท์น่ารักอีกเพียบ ทั้งตื่นเต้นจนน้ำตาไหล และเขินอายด้วย

ติดตามชมรายการ Youth With You เพื่อรับชมเรื่องราวอัปเดทใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นอีกมากมาย

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200312/2748127-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ