“พี่รุ่ง” บอสใหญ่ค่าย Smallroom รับรางวัล Lifetime Achievement จากงาน The Guitar Mag Awards 2020

พฤหัส ๑๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๓๙
อีกครั้งกับงาน “The Guitar Mag Awards 2020” งานที่มอบรางวัลเพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนดนตรีทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังได้สร้างสรรค์ผลงานที่ดี ให้กับวงการเพลงไทย ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันจันทร์ ที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ณ Ultra Area ชั้น 6 Show DC
พี่รุ่ง บอสใหญ่ค่าย Smallroom รับรางวัล Lifetime Achievement จากงาน The Guitar Mag Awards 2020

ซึ่งอีกหนึ่ง Highlight สำคัญภายในงาน ก็คือพิธีมอบรางวัล “Lifetime Achievement” รางวัลที่มอบให้กับบุคคลที่คร่ำหวอดในวงการดนตรี ทั้งเบื้องหน้า-เบื้องหลัง และสร้างผลงานดีๆมากมายให้กับวงการเพลงไทย และในปีนี้ผู้ที่ได้รับราง ได้แก่ “รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์” หรือที่คนในวงการเพลงเรียกกันว่า “พี่รุ่ง” ผู้บริหารค่ายเพลงอินดี้ชื่อดังของเมืองไทย “Smallroom” และยังเป็นทั้งโปรดิวเซอร์, นักแต่งเพลง, ศิลปิน รวมถึงเป็นผู้ที่บุกเบิกแนวคิดในการบริหารค่ายเพลงแบบใหม่ ช่วยจุดประกายแรงบันดาลใจให้เหล่าศิลปินอิสระได้มีที่ยืนในแนวเพลงที่หลากหลาย และช่วยสร้างศิลปินอินดี้ชื่อดังให้กับวงการเพลงไทยมากมาย อาทิ Tattoo Colour, The Richman Toy, Slur, Polycat, Penguin villa ฯลฯ โดยพี่รุ่งเป็นผู้ให้อิสระในการคิดงานและมีส่วนช่วยในการทำงานแทบจะในทุกขั้นตอนอย่างเต็มที่มากว่า 20 ปี

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญสำหรับศิลปินและทีมงาน Smallroom มากๆ พวกเราจะตั้งใจผลิตผลงานที่ดีออกมาให้วงการเพลงไทยและคนฟังต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ติดตามชมภาพบรรยากาศได้ทาง Youtube SmallroomOfficial : https://youtu.be/ugQ-61WEGEU

พี่รุ่ง บอสใหญ่ค่าย Smallroom รับรางวัล Lifetime Achievement จากงาน The Guitar Mag Awards 2020 พี่รุ่ง บอสใหญ่ค่าย Smallroom รับรางวัล Lifetime Achievement จากงาน The Guitar Mag Awards 2020

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4